ไม่พบผลการค้นหา
เพจดังโพสต์เพิ่มนาฬิกาหรูของพลเอกประวิตร แค่ช่วงสุดสัปดาห์มาทีเดียว 2 เรือน ทั้งโรเล็กซ์ และเอลังเก้ เเอนด์ ซอนเน่

วันนี้ (14 ม.ค.) เพจ CSI LA โพสต์ภาพนาฬิกาหรูของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นับเป็นนาฬิกาหรูเรือนที่ 22 แล้ว ยี่ห้อ ROLEX DAYTONA รุ่น 116523 WINNER ทำจาก Stainless Steel กับทองคำเหลือง 18K ราคาตลาดอยู่ที่ 980,000บาท โดยภาพถ่ายไว้เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 59 

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ (13 ม.ค.) เพจดังกล่าวยังโพสต์ภาพพลเอกประวิตร คู่นาฬิกาหรูเรือนที่ 21 เป็นยี่ห้อ A Lange and Sohne (เอลังเก้ เเอนด์ ซอนเน่) รุ่น 1815 Chronograph Silver Dial ทำจากทองคำ 18K Rose Gold ราคาตลาดอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท 

ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจิตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้แถลงความคืบหน้ากรณีตรวจสอบนาฬิกาหรูของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มีการเผยแพร่ภาพนาฬิกาหรูและแหวนเพชรในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งพบว่าทรัพย์สินทั้งหมดกลับไม่ปรากฎในบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ทาง ป.ป.ช.ได้ทำหนังสือถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาหรู จำนวน 4 ราย เพื่อมาให้ข้อมูลต่อ ป.ป.ช.แล้ว คาดว่าการรวบรวมพยานหลักฐานจะแล้วเสร็จภายในเดือน ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตามหากต้องขยายผลสอบปากคำบุคคลอื่นเพิ่มเติมหรือหาเอกสารอื่นอีก ต้องขยายเวลาสอบสวนเพิ่มเติมอาจไปถึงเดือนก.พ.หรือ มี.ค.ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง