ไม่พบผลการค้นหา
อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายนายวิชัย ศรีวัฒนประภา โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ - ภูมิใจได้เกิดเป็นลูกพ่อ และจะไม่มีทางทำให้พ่อผิดหวัง

แฟนเพจเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศไทย (Leicester City FC Thailand) เผยแพร่ข้อความของนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ บุตรชายของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา บิดา โดยมีข้อความว่า 

"ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจครับ ครั้งนี้มันทำให้ผมรู้ว่า คุณพ่อยิ่งใหญ่ระดับโลกและอยู่ในหัวใจของหลายคนมาก ๆ ผมภูมิใจที่ได้เกิดมามีพ่อที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมเป็นคนที่รับไม้ต่อจากคุณพ่อ ผมจะไม่มีทางทำให้คุณพ่อผิดหวังครับ และ ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนับสนุนผมไม่มากก็น้อยในทุก ๆ ด้าน ผมขอขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมาและให้กำลังใจจากทุกที่ครับ

คุณพ่อสอนผมให้เข้มแข็งและเป็นคนดูแลครอบครัวมานานมาก ท่านมีวิธีการสอนให้ผมเติบโตแบบไม่รู้ตัว ท่านเป็นแบบอย่างในการทำงานและใช้ชีวิต ซึ่งทุกอย่างอยู่ในตัวผมแล้ว

วันนี้ท่านฝากงานชิ้นใหญ่ที่สุดไว้ให้ผมแล้วครับ และ ผมจะดูและรักษามันให้ดีเท่าที่ความสามารถผมจะทำได้ และ จะไม่มีวันไหนเลยที่จะทำให้คุณพ่อผิดหวังในตัวผม ผมและครอบครัวกราบขอบคุณอีกครั้งครับ กับความจริงใจและหวังดีในเวลาที่ยากลำบากแบบนี้

คิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ

ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา"

ทั้งนี้มีการเผยแพร่ กำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จะจัดขึ้นที่ ศาลากวีนิรวิต (กลางน้ำ) วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จังหวัดกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 เวลา 07.30 น. และกำหนดส่วนพระอภิธรรมระหว่างวันที่ 3 - 9 พ.ย. 2561 เวลา 19.00 น.

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ พระราชทานโกศแปดเหลี่ยมฉัตรเบญจาตั้งประดับ ปี่ กลองชนะประโคมเวลาพระราชทานน้ำหลวงอาบศพพระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมเวลากลางคืน กำหนด 3 คืน