ไม่พบผลการค้นหา
ว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน อดีต สก.สข. พรรคประชาธิปัตย์ ย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ไม่ใช่การดูด ชี้เป็นเรื่องปกติของนักการเมือง เมื่อถึงฤดูเลือกตั้ง เผยลงพื้นที่ตลาดคลองลัดมะยม 15 ต.ค. ไม่ได้เปรียบทางการเมือง

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการลงพื้นที่คลองลัดมะยมและตลาดน้ำตลิ่งชัน ในวันที่ 15 ตุลาคม 2561 เพื่อรับฟังความเห็นของประชาชนว่าเป็นการลงพื้นที่ในฐานะพรรคพลังประชารัฐ เพราะสนใจเรื่องปัญหาของประชาชน และอยากพบปะพูดคุย นำเสนอนโยบายพรรคกับภาคประชาสังคม ซึ่งมีส่วนสำคัญในการร่วมพัฒนา

พร้อมยืนยันว่า การลงพื้นที่ของตนในฐานะว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ไม่ใช่การได้เปรียบทางการเมือง เพราะเป็นเพียงการรับฟัง ไม่ได้รับฟังทุกฝ่าย ซึ่งขึ้นอยู่กับประชาชนที่อยากให้เข้าไปรับฟัง ที่ไม่ใช่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เนื่องจากพรรคอยู่ระหว่างรับฟังความเห็นประชาชน เพื่อนำมาจัดทำนโยบายพรรคต่อไป 

ขณะเดียวกัน นายสนธิรัตน์ ยืนยัน ไม่ทราบรายละเอียดการย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐของ อดีต สก.สข. พรรคประชาธิปัตย์ แต่มองว่า การย้ายพรรคเป็นเรื่องปกติของ ส.ส. หรือ นักการเมืองที่จะหาสังกัด เมื่อถึงฤดูการเลือกตั้ง ส่วนที่มองว่า เป็นการเดินเกมการเมืองแบบเดิมๆ ในการดูดนั้น ขึ้นอยู่กับสื่อและประชาชนจะพิจารณา แต่ส่วนตัวมองว่า การเมืองควรจะก้าวข้ามความขัดแย้ง และสิ่งที่จะนำไปสู่วาทกรรม แต่ควรเร่งนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :