ไม่พบผลการค้นหา
แน๊ต - เกศริน โพสต์ไอจีทำหน้าที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ช่องดาวเทียม เกี่ยวกับสุขภาพและสุขเพศของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บอกรายการนี้จะช่วยแก้ปัญหาและหาทางออกให้กับผู้ชม

เกศริน ชัยเฉลิมพล หรือแน๊ต หันมาจัดรายการโทรทัศน์ช่องดาวเทียม โดยใช้ชื่อรายการว่า "Room69 by แน๊ต เกศริน" ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า รายการนี้เป็นรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับสุขเพศของคุณผู้ชาย มีสาระสำคัญมากมายในเรื่องของสุขภาพ โดยแน๊ตจะมาหาทางออกให้กับคุณผู้ชายว่าสุขภาพและสุขเพศที่ดีเริ่มต้นที่ตรงไหน และยังมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากคุณผู้หญิงถึงวิธีมัดใจคุณผู้ชายด้วย

ทั้งนี้ เมื่อหลายปีก่อน โชคดีที่ตนเคยมีประสบการณ์ในการทำงานพิธีกรสัมภาษณ์หมอหลายๆ สาขาจากหลายๆ โรงพยาบาล จึงทำให้ตัวเองรู้เรื่องวิชาการทางเพศและสุขภาพเยอะพอสมควร รายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาและหาทางออกให้กับผู้ชม 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

รายการ #Room69Byแน๊ตเกศริน เป็นรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องสุขเพศของคุณผู้ชาย มีสาระความรู้มากมายในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเราจะมาหาทางออกให้กับคุณผู้ชายว่าสุขภาพและสุขเพศที่ดีเริ่มต้นที่ตรงไหนและยังมีเคล็ดลับดีๆมาฝากคุณผู้หญิงถึงวิธีมัดใจคุณผู้ชายด้วยค่ะ เมื่อหลายปีก่อนโชคดีที่แน๊ตเคยมีประสบการณ์ในการทำงานพิธีกรสัมภาษณ์คุณหมอหลายๆสาขาจากหลายๆโรงพยาบาลจึงทำให้ตัวเองรู้เรื่องวิชาการทางเพศและสุขภาพเยอะพอสมควร รายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณแก้ไขปัญหาและหาทางออกให้กับคุณค่ะ กราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนรายการSay ya เป็นอย่างสูงค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Kejsarin Chaichaleamphol (@real_natkejsarin) เมื่อ

โดยวันนี้ (22 พ.ย.) แน๊ต โพสต์ไอจีว่า "ดีใจมากที่ตอนนี้สื่อเกือบทุกสื่อให้ความสนใจกับรายการใหม่ Room69 By แน๊ต เกศริน ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกก้าว ถึงแม้จะเป็นก้าวเล็กๆ" ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศประมาณต้นเดือน ธ.ค. นี้

ภาพ : IG : real_natkejsarin