ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.วิระชัย ร่วมสอบปากคำศิลปินดาราที่เกี่ยวข้องกับการรับรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน พร้อมยอมรับมีดาราบางคนเข้าข่ายมีความผิด ต้องมีการขยายผลต่อ

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำศิลปินดาราจำนวน 6 คน ได้แก่ น.ส.อุษามณี ไวทยานนท์ หรือ 'ขวัญ' , นายศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือ 'พอร์ช' , น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือ 'พิ้งกี้' , น.ส.วรัทยา นิลคูหา หรือ 'จุ๋ย' , น.ส.มารีญา พลูเลิศลาภ หรือ 'มารีญา' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และ น.ส.วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร หรือ 'ฐิสา' ที่เดินทางมาเข้าพบตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน

โดย พล.ต.อ. วิระชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้มีศิลปินเข้ามารายงานตัวแล้ว 46 คน เหลืออีก 13 คน ที่จะทยอยเข้าพบเจ้าหน้าที่ต่อไป คาดว่าจะสอบปากคำแล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้า จากนั้นจะนำผลการสอบปากคำมาพิจารณาว่าจะแจ้งข้อหาอะไรบ้าง ซึ่งยอมรับว่าอาจมีดาราบางคนเข้าข่ายมีความผิด และจากข้อมูลที่ได้รับจากนักแสดง มีความสอดคล้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งกรณีที่มีคนเขียนบทให้ เรื่องนี้ต้องมีการขยายต่อไป

ด้านศิลปินดาราที่เข้าพบรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในวันนี้ให้ข้อมูลใกล้เคียงกันว่า ได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการและคนกลาง ได้ทดลองใช้สินค้าก่อน และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เนื่องจากออกกำลังกายและดูแลตัวเองอยู่แล้ว การรีวิวสินค้าจะพูดตามบทที่ได้รับมา แต่จะพยายามพูดตามที่รู้สึก และทดลองใช้ ซึ่งต่อไปถ้าจะรับรีวิวสินค้าจะตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ต่อไปพร้อมร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ให้ความรู้กับประชาชน และจะใช้ช่องทางการสื่อสารของตัวเองให้ความรู้กับแฟนคลับที่ติดตามด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ศิลปินดาราที่เข้าให้ปากคำทั้งหมดยังไม่ได้ตกอยู่ในฐานะผู้ต้องหา เป็นเพียงผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น จากนี้ต้องรอผลตรวจสารที่มีอยู่ภายในผลิตภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญก่อน จากที่สังเกตจะพบว่า การรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกินจะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งหมด เนื่องจากมีผู้ติดตามจำนวนมาก มุ่งหวังให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง