ไม่พบผลการค้นหา
ประชาชนในเมืองเล็กของไอร์แลนด์ ประสบปัญหามีความต้องการทางเพศอย่างหนัก หลังโรงงานผลิตยาไวอากร้าของไฟเซอร์ปล่อยสารบางอย่างออกจากโรงงานทำให้คนในเมืองและนักท่องเที่ยวเกิดอารมณ์ทางเพศ

เว็บไซต์นิวส์วีครายงานว่า ประชาชนในชุมชนแห่งหนึ่งของเมืองคอร์ก ประเทศไอร์แลนด์ ที่ตั้งโรงงานผลิตยาไวอากร้า ภายใต้แบรนด์ไฟเซอร์ (Pfizer) ประเทศสหรัฐฯ โดยโรงงานดังกล่าวได้ปล่อยสารบางอย่างออกมา ทำให้เกิดผลกระทบกับมนุษย์ทั้งหญิงชายให้เกิดอารมณ์ทางเพศ

โดยหนึ่งในผู้อยู่อาศัยในเมืองดังกล่าวเปิดเผยว่า สารที่ถูกปล่อยจากโรงงานแห่งนี้ ทำให้ทุกคนในเมืองอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก แต่พวกเขาก็ไม่ได้ร้องเรียนอะไร อีกทั้งจากนี้ไปอีกราว 1 ปี ชาวบ้านจะรักสิ่งที่โรงงานปล่อยออกมาเพราะมันมาในรูปแบบฟรี ถึงขนาดคนในพื้นที่เองพูดเลยว่านักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเมืองของเราเพราะความสงสัยใคร่รู้ต่างก็ไม่อยากออกจากเมืองไปแม้แต่คนเดียว

ผลกระทบจากสิ่งที่โรงงานผลิตไวอากร้าปล่อยออกมานั้นไม่ได้ส่งผลกับมนุษย์เท่านั้น สุนัขเองก็พบกับปัญหาเรื่องความต้องการทางเพศสูงเช่นกัน ด้านฟิโอนา ทูเมย์ อดีตลูกจ้างของไฟเซอร์ยังคิดว่ายาไวอากร้าอาจปนเปื้อนมาในน้ำที่ใช้อุปโภคบริโภค และเธอมั่นใจว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นก่อนที่จะมีการควบคุมอย่างรัดกุมแน่นอน

อย่างไรก็ตาม โฆษกของไฟเซอร์ยืนยันว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องเกินจริง และบริษัทให้ความสำคัญกับการดำเนินการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่หลุดรอดออกไปจากโรงงานนั้นไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์หรือกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ หากย้อนกลับไปดูการรายงานข่าวของเว็บไซต์ดิอินดีเพนเดนท์ ในสมัยที่ไฟเซอร์เพิ่งเริ่มตั้งโรงงานในไอร์แลนด์ก็จะพบว่าประชาชนในพื้นที่ไม่ค่อยพอใจที่นักข่าวเข้าไปในพื้นที่และตั้งฉายาเมืองนี้ว่าเป็นเมืองไวอากร้า