ไม่พบผลการค้นหา
พล.อ.ประวิตร ปัดตอบ 14 ส.ส.ฝ่ายค้านย้ายสังกัดซบ พปชร. ลั่น "หากมา ก็เอาจริง" ไม่ตอบปมส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งผู้ว่า กทม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย ระบุถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เตรียมดึง ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยราว 14 คน ย้ายค่ายซบพรรคพลังประชารัฐ ว่า ไม่ทราบต้องไปถามนายสุริยะ และนายสมศักดิ์ เอง ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่ยุทธศาสตร์ของพรรคแต่อย่างไร พร้อมกับกล่าวกับสื่อมวลชนว่า คุณก็ให้เขามาสิ 

ส่วนถ้าหากย้ายมาจริงจะทำให้พรรคพลังประชารัฐมั่นคงหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่ถ้า" แต่ตนเอาจริง หากมาก็เอาจริง ยืนยันว่าไม่ใช่การแก้ปัญหาเสียงปริ่มน้ำของรัฐบาล ซึ่งตนอาจจะดีก็ได้มั้ง จึงทำให้ฝ่ายค้านอยากย้ายมาร่วมงาน 

ด้านการเตรียมการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ ยังไม่ได้รายชื่อออกมาแต่อย่างใดว่าจะส่งใครลงรับสมัคร โดยมีคณะกรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณา 

พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบกรณีการหาตัวผู้สมัครมาลงแข่งกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยระบุว่า ไม่ได้มีการพูดคุยกับนายชัชชาติและไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว