ไม่พบผลการค้นหา
'มิ้ง ศวภัทร' ยอมรับโกหกเรื่องตั้งครรภ์กับ 'กัปตัน ชลธร' เผยสาเหตุที่ทำไปเพราะรัก อยากขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน จึงอยากขอโทษและรู้สึกผิดมาตลอด

วันนี้ (4 ก.ย.) กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางไปยังศูนย์ประนอมข้อพิพาทศาลอาญา รัชดา เพื่อไกล่เกลี่ยหลังกัปตัน และครอบครัวยื่นฟ้อง มิ้ง - ศวภัทร สุนทรนันท์ คดีอาญาในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และคดีแพ่งฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่ข่าว โดยที่ไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย โดยวันนี้เป็นนัดไกล่เกลี่ยคดีอาญา 

ภายหลังจากการเข้าไกล่เกลี่ย "มิ้ง - ศวภัทร" ให้สัมภาษณ์ว่า การไกล่เกลี่ยเรียบร้อยดี ตกลงเข้าใจกัน วันนี้จะออกมาพูดความจริง อย่างที่ทุกคนทราบเรื่องตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง ที่ทำไปเพราะรัก มีความผูกพัน อยู่ในช่วงที่ไม่อยากเสียไป ทำไปโดยไม่คิดให้ดี อยากขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และที่ทำให้เดือดร้อน จึงอยากขอโทษ และรู้สึกผิดมาตลอด ไม่รู้สึกดีที่หลายคนรุมประนามฝ่ายชาย และมาให้กำลังใจตน ส่วนเรื่องคดีก็ตกลงกันเรียบร้อย ขอบคุณคนที่ยังให้กำลังใจกัน

ด้าน "กัปตัน - ชลธร" หลังจากการไกล่เกลี่ยกล่าวกับสื่อมวลชนว่า วันนี้จบด้วยดี เข้าใจซึ่งกันและกัน โล่งใจขึ้น หลังจากที่ติดค้างมานาน ส่วนการตัดสินใจเข้าสู่กระบวนการศาลนั้นเพราะต้องการรู้ความจริงว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์จริงหรือไม่ แต่เข้าใจว่าที่ฝ่ายหญิงทำไปเพราะความรักที่มีต่อตน มาวันนี้รู้สึกเหมือนปลดล็อกทุกอย่าง หลังจากนี้คงไม่มีอะไรติดค้างกันอีก และไม่โกรธเพราะทุกคนมีเหตุผลในการตัดสินใจทำอะไร ส่วนช่วงแรกที่มีกระแสตีกลับแย่ไปเหมือนกัน แต่หลังจากไกล่เกลี่ยวันนี้ ทุกคนก็กลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง 

ทั้งนี้ "กัปตัน - ชลธร" ยังกล่าวให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งอยากจะขอโทษด้วยเช่นกัน เนื่องจากบางเรื่องอาจเกิดมาจากฝั่งตน ส่วนทางครอบครัวคอยเป็นกำลังใจให้กัน หลังจากไกล่เกลี่ยเสร็จสิ้นจะถอนฟ้องทั้งสองคดีที่ทำการฟ้องร้องไป จะไม่มีการดำเนินการใดๆ อีก ส่วนจะกลับไปมองหน้ากันได้หรือไม่นั้นต้องดูกันต่อไป

ประเด็นการตั้งครรภ์ของ"มิ้ง - ศวภัทร" เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เมื่อโลกออนไลน์จับผิดกันว่าอดีตคนรักเก่านอกวงการของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชายกำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยชาวเน็ตพุ่งเป้าไปยัง "กัปตัน - ชลธร" ซึ่งในวันแถลงข่าวของทั้งสองคน หนุ่มกัปตัน บอกว่า ตนเองและครอบครัวพร้อมรับผิดชอบ และจะพาฝ่ายหญิงไปฝากครรภ์ ด้าน"มิ้ง - ศวภัทร" กล่าวในวันนั้นว่า พร้อมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

หลังจากวันแถลงข่าวชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจฝ่าย "มิ้ง - ศวภัทร" อย่างล้นหลามในอินสตาแกรมที่เจ้าตัวใช้โพสต์ภาพและข้อความรีวิวสินค้าต่างๆ ในขณะที่ฝ่ายชาย "กัปตัน - ชลธร" ถูกโลกออนไลน์รุมถล่มฐานทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ แต่มีแฟนคลับบางส่วนที่ให้กำลังใจเช่นกัน

หลังจากนั้นราว 1 เดือน มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นเมื่อชาวเน็ตเองเริ่มจับผิดว่า "มิ้ง - ศวภัทร" ตั้งครรภ์จริงตามที่ให้ข่าวไว้หรือไม่ และมีคนกลุ่มหนึ่งพยายามนำหลักฐานการสนทนาการขอปัสสาวะของผู้หญิงตั้งครรภ์คนอื่นมาใช้เพื่อตรวจการตั้งครรภ์ จนเป็นที่มาของแฮชแท็ก "#มิ้งโป๊ะแตก" พอกระแสเริ่มเป็นที่สนใจ "มิ้ง - ศวภัทร" โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองแท้งแล้วเรียบร้อย และมีการยืมปัสสาวะ ผลตรวจเลือด และผลอัลตร้าซาวด์ของคนรู้จักมาจริง จากนี้จะขอลืมเรื่องทั้งหมดและขอไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ซึ่งต่อมา ทางครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม "กัปตัน - ชลธร" ได้ส่งทนายความดำเนินคดีกับอดีตแฟนสาว จนเกิดเป็นนัดไกล่เกลี่ยขึ้นในปัจจุบัน

ภาพ : IG/mmynks