ไม่พบผลการค้นหา
สถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล ประกาศหยุดออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2562 เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสื่อสาร ที่เอื้อให้นักลงทุนมีช่องทางรับข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อดิจิทัลที่หลากหลาย

บริษัท แฟมมิลี่โนฮาว จำกัด เตรียมหยุดออกอากาศสถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสื่อสารในปัจจุบันที่เอื้อให้ผู้ลงทุนมีช่องทางรับข้อมูลข่าวสารตลาดทุนผ่านสื่อยุคดิจิทัลที่มีความหลากหลายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ทั้งนี้ ปัจจุบันสื่อยุคดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารมากขึ้น สถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท มีการรับชมผ่านเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียม ขณะที่พฤติกรรมในการบริโภคสื่อเปลี่ยนแปลงไปมากและรวดเร็ว จึงเป็นสาเหตุให้บริษัท พิจารณายุติการออกอากาศของสถานีฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัท มีแนวทางดูแลคู่ค้าและซัพพลายเออร์อย่างเหมาะสมต่อไป


1082562.jpg


สถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล เป็นช่องรายการเกี่ยวกับเศรษฐกิจและการลงทุน ออกอากาศตลอด 24 ชม. เกือบทั้งหมดเป็นรายการสดจากห้องส่ง ภายในอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มอบให้บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เป็นผู้ผลิตรายการ เริ่มออกอากาศครั้งแรก เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2548

อย่างไรก็ตาม พนักงานหลายรายของบริษัทระบุว่า การประกาศหยุดออกอากาศจะมีผล 1 ม.ค. 2562 แแต่การทำงานของพนักงานกว่า 100 คน มีผลทันทีตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2561 หลังจากผู้บริหารแจ้งแผนการหยุดออกกาศ และแจ้งจ่ายเงินชดเชยตามกฎหมาย