ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจ สน.ทองหล่อ คุมตัวลูกเลี้ยงของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ฝากขังผัดแรก 12 วัน ข้อหามีโคเคนไว้ในครอบครอง โดยภายหลังศาลให้ประกันตัวในวงเงิน 10,000 บาท

วันนี้ (4พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ คุมตัวนายพันธิตร มหาเปารยะ ลูกชายของนางวรกร จาติกวณิช และเป็นลูกเลี้ยงของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีมีโคเคน ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-15 พ.ค. 2561

ขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาสำนวนคำร้องฝากขังของพนักงานสอบสวน ด้านญาติผู้ต้องหาเตรียมยื่นหลักทรัพย์พร้อมคำร้องเพื่อขอประกันตัว

ทั้งนี้ นายพันธิตร หรือ 'ติ๊งค์' ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยนทาวน์เวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ขณะนั่งรถแท็กซี่ และมีท่าทางพิรุธต้องสงสัย จึงเรียกรถแท็กซี่ให้หยุด เพื่อขออนุญาตตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง เป็นโคเคนน้ำหนัก 0.92 กรัม 1 ถุง และหลอดที่พบเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบการเสพ


วรกร-FB-ติ๊งค์ มหาเปารยะ-โคเคน.JPG

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า 'พี่แต๊ง' ลูกชายคนโต หรือนายพงศกร มหาเปารยะ อดีตนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องชายที่ สน. ทองหล่อแล้ว โดยทั้ง สน. มี นายพันธิตร ถูกขังคนเดียว ซึ่งนายพงศกรได้ซื้ออาหารและยากันยุงให้น้องชาย และนายพันธิตรได้ถามกับพี่ชายว่า มารดาทราบเรื่องที่ตนเองถูกจับแล้วหรือยัง

นอกจากนี้ นางวรกร ยังโพสต์อีกว่า ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความให้กำลังใจ ได้อ่านข่าวแล้ว แต่ลูกไม่ได้ติดต่อมาว่าอย่างไร อาจกลัวแม่มากกว่าตำรวจ แต่ทิ้งท้ายว่า "ถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย"

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ให้ประกันตัว นายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ ติ๊งค์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อคุมตัวมาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังต้องสอบปากคำพยานอีก 4 ปาก รอผลการตรวจสอบของกลาง และรอผลการตรวจสอบลายพิมพ์นิ้วมือจากกองทะเบียนประวัติสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยความจำเป็นดังกล่าวจึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้ก่อน ซึ่งทางญาติของนายพันธิตรได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดเพื่อขอประกันตัว โดยศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวนายพันธิตร ที่วงเงินประกัน 10,000 บาท และให้รายงานตัวหลังครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 ในวันที่ 21 มิ.ย. 2561 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง