ไม่พบผลการค้นหา
ศรีริต้า, ทับทิม - มัลลิกา, ขนเพชร - ฤติเดช, และเจสซี่ วาร์ด เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พล.ต.อ. วิระชัย จากกรณีรับรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน พร้อมแจงเหลือศิลปินนักแสดงอีก 2 คนเท่านั้นที่ยังไม่เข้ารายงานตัว

วันที่ 22 มิ.ย. ศรีริต้า เจนเซ่น หรือ ริต้า, มัลลิกา จงวัฒนา หรือ ทับทิม, ฤติเดช สมตน หรือ ขนเพชร และเจสซี่ วาร์ด เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ปากคำกรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ซึ่งผลิตและจำหน่ายสินค้าไม่ได้คุณภาพ ปลอมเลขทะเบียน อย. 

โดย พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกศิลปินดาราแล้ว 59 คน เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 57 คน เหลืออีก 2 คน คือ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หรือ รถเมล์ และ เบอร์รี่หญิง เน็ตไอดอล โดยเจ้าหน้าที่จะเรียกมาสอบปากคำในวันที่ 29 มิ.ย. นี้

สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหากับศิลปินดาราต้องรอผลตรวจสอบสารในสินค้าว่าเป็นไปตามที่โฆษณาไว้หรือไม่ โดยยืนยันว่า ตำรวจเร่งดำเนินงานมาโดยตลอด และยอมรับว่ามีข้อจำกัดเรื่องสารในสินค้าที่ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญ การดำเนินคดีของตำรวจใช้พยานหลักฐานเป็นตัวตั้ง และนักวิชาการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ด้าน ศรีริต้า เปิดเผยกับสื่อว่า ทางบริษัทได้ส่งสินค้ามาให้ทดลองใช้ก่อน แต่ไม่มีผลข้างเคียง ก่อนรับรีวิวได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเช็คเลขทะเบียน อย. แล้ว จึงตัดสินใจรับ หลังโพสต์รีวิวในอินสตาแกรม 5-7 วันแล้วก็ลบออก ซึ่งปกติสินค้าประเภทนี้จะไม่รับรีวิวอยู่แล้ว แต่เห็นว่ามีโฆษณาตามท้องตลาด และนักแสดงหลายคนรับรีวิว จึงมั่นใจว่าไม่มีปัญหา ทั้งนี้ ตนและเพื่อนๆ นักแสดงรู้สึกเสียใจ และขอโทาประชาชน ต่อไปจะตรวจสอบสินค้าที่จะรับรีวิวให้ละเอียดมากกว่านี้

ข่าวเกี่ยวข้อง :