ไม่พบผลการค้นหา
เกิดเหตุเรือล่มหลายพื้นที่ใน จ.ภูเก็ต หลังเกิดพายุและลมแรง ผู้โดยสาร 97 ชีวิตลอยกลางทะเลที่เกาะเฮ ขณะที่อีกกว่า 30 ชีวิตเรือล่มที่เกาะท่อนไม้ โดยทางจังหวัดได้เร่งช่วยเหลือแล้ว

วันนี้ (5ก.ค.) มีรายงานว่าเกิดเหตุเรือล่มหลายพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังเกิดพายุและลมแรง โดยล่าสุด เฟซบุ๊ก "ปชส.จังหวัดภูเก็ต" ได้รายงานพร้อมไลฟ์สด��่า นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า จังหวัดภูเก็ตได้รับแจ้ง เกิดเหตุเรือล่มที่เกาะเฮ ชื่อเรือฟิกนิก เลขทะเบียน 6000-02210 บรรทุกผู้โดยสาร รวมไดมาสเตอร์ รวม 97 คน ล่มบริเวณเกาะเฮ เหตุเกิด เมื่อเวลา 17.45 น.ที่ผ่านมา และเกิดเหตุเรือล่ม ที่เกาะไม้ท่อนมีผู้โดยสารประมาณ 30 คน ศปก.ทรภ.3 สั่งให้ ร.ล.หัวหิน เรือ ต.232 และ ชปพ.ออกทำการช่วยเหลือ ร่วมกับเรือ ตรน.แล้ว

ในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้สั่งการให้หน่วยกู้ชีพกู้ภัยเตรียมความพร้อมให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่อาจจะได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวโดยให้โรงพยาบาลเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์

ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนน ให้ความร่วมมือกับ ศูนย์นเรนทรภูเก็ต เนื่องจาก มีผู้ประสบเหตุประมาณ 80 - 100 คน หากท่านพบเห็นรถพยาบาล รถฉุกเฉิน วิ่งไปอ่าวฉลอง โปรดให้ทางด้วย

ขณะที่ ทวิตเตอร์ สวพ.FM91 รายงานเหตุเรือล่ม บริเวณเกาะเฮ โดยระบุว่า รอบแรกช่วยเหลือขึ้นมาได้ 48 คน รอบสอง 42คน เหลืออีก 7คน อยู่ระหว่างค้นหา ส่วนผู้ประสบภัยเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ชาวไต้หวัน และชาวรัสเซีย ท้องที่ สภ.ฉลอง 


ภาพ - ทวิตเตอร์ สวพ.FM91