ไม่พบผลการค้นหา
โมเมนต์ประทับใจ ‘นิ้ง กุลสตรี’ สุดกลั้นน้ำตา ปลื้ม ‘เต๋า-นุ๊ก’ เพื่อนดาราร่วมรุ่น มาเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมกับร้องเพลง ‘โลกทั้งใบให้นายคนเดียว’ ขณะรักษาตัวด้วยอาการไขกระดูกบกพร่อง

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด พร้อม ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล ภรรยา และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ดาราร่วมค่ายอาร์เอสขวัญใจแฟนยุค 90 เดินทางไปที่โรงพยาบาลศิริราช นำดอกไม้เยี่ยมและให้กำลังใจ นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา นางเอกดังยุค 90 ที่ผันตัวเองมาเป็นแอร์โฮสเตส ขณะรักษาตัวจากโรคไขกระดูกบกพร่อง และมีโรคแทรกซ้อน โดยมี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ หรือ พี่ใหญ่ สามีซึ่งเป็นกัปตันสายการบินเดียวกัน เฝ้าดูอาการด้วยความห่วงใย

งานนี้นอกจาก เต๋าและนุ๊ก พูดคุยให้กำลังใจ และอวยพรให้นิ้งหายป่วยโดยเร็วแล้ว ยังร่วมกันร้องเพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว ซึ่งเป็นเพลงดังในความทรงจำของวัยรุ่นยุค 90 ให้นิ้งฟังด้วย ทำเอานิ้งซาบซึ้งกลั้นน้ำเอาไว้ไม่ไหว เช่นเดียวกับนุ๊กที่ปล่อยน้ำตาออกมาโดยไม่รู้ตัว โดยภรรยาของเต๋าได้บันทึกโมเมนต์ประใจนี้ พร้อมกับนำมาเผยแพร่ผ่านไอจีส่วนตัว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้โลกทั้งใบฯ มอบให้...นิ้ง คนเดียว

โพสต์ที่แชร์โดย Athamard Khemglad (@yui_athamard) เมื่อ

นิ้ง มีอายุครบ 47 ปี เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2563 ป่วยโรคไขข้อกระดูกบกพร่องตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 เข้า-ออกโรงพยาบาลต่อเนื่อง ทำเคมีบำบัดนานกว่า 1 ปี ในฐานะนักแสดง เธอมีผลงานละครที่น่าจดจำ คือ รับบทดาว ละครเรื่องภูตพิศวาส ทางช่อง 7 ปี 2538 รับบทลำดวน และภาพยนตร์เกิดอีกทีต้องมีเธอ ในปีเดียวกัน รับบทลำดวน ละครเรื่องญาติกา ปี 2539 รับบทโศรยา ละครเรื่องจำเลยรัก ปี 2541 ได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ปี 2540 จากภาพยนตร์เรื่องฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง