ไม่พบผลการค้นหา
"บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" Miss International 2019 และนางสาวไทย 2562 โพสต์ในโซเชียลกระตุ้นเรื่อง CPTPP ถึงเวลาต้องขึ้นเทรนด์ ระบุเรื่องนี้เกี่ยวกับปากท้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ไม่เกี่ยวกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

"บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" Miss International 2019 และนางสาวไทย 2562 โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว กระตุ้นเรื่อง การเข้าร่วมข้อตกลงที่ครอบคลุมและก้าวหน้าสำหรับหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจภาคพื้นแปซิฟิก หรือ CPTPP เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนหันมาสนใจและติดตาม พร้อมเผยแพร่ข้อมูล ข้อดี ข้อเสีย หากไทยเข้าร่วมข้อตกลง

โพสต์ดังกล่าวได่้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ เข้าไปแสดงความคิดเห็น และขอบคุณที่ บิ๊นท์ ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้คนสนใจ โดยมีคนกดไลก์โพสต์ดังกล่าวกว่า 2 พันครั้ง และแชร์กว่า 1 พันครั้ง

ทั้งนี้ บิ๊นท์ สิรีธร มองว่า เรื่องดังกล่าว ไม่เกี่ยวกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะ แต่มันเกี่ยวกับปากท้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ โดยอยากให้ทุกคนสนใจและติดตาม เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ได้ติดตามเรื่องนี้มาตลอด ตั้งแต่สภาเภสัชกรรมออกมาแสดงความเห็น แต่ตอนนั้นยังไม่ได้แสดงความเห็นอะไร เพราะยังมีข้อมูลไม่พอ แต่ตอนนี้ศึกษาประมาณหนึ่งแล้ว และยังมีหลายๆ คนไม่ทราบเรื่องนี้ จึงออกมาตั้งโพสต์ เพื่อให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ 

บิ๊นท์ สิรีธร


โดยในทวิตเตอร์ #CPTPP ขึ้นเทรนด์อยู่ในอันดับ 3 ซึ่งผู้ใช้โลกออนไลน์ต่างไม่สนับสนุน และได้ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลข้อดีข้อเสีย ของข้อตกลงนี้ ว่าใครได้ประโยชน์หรือเสียประโยชน์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :