ไม่พบผลการค้นหา
ทวิตเตอร์ แฮชแท๊ก #IAM48 ระอุข้ามคืน เมื่อแฟนคลับ ไอดอล BNK48 ออกมาเรียกร้องต้นสังกัด BNK48 หลังนำ 'เธียเตอร์' สถานที่ฝึกซ้อมของวง ที่สร้างจากรายได้จำหน่ายบัตรสมาชิกให้แฟนคลับ มาให้ไอดอลชาย จากรายการ The Brothers ใช้งาน ชี้ข่ายหลองลวงผู้บริโภค ฟากต้นสังกัดยังไม่มีการออกมาอธิบายเรื่องนี้

หลังจากมีการเผยแพร่ภาพวิดีโอ การออดิชั่นไอดอลชาย รายการ THE BROTHERS โปรเจกต์ในเครือของ บริษัท BNK48 ซึ่งภาพในรายการมีการใช้ เธียเตอร์ สถานที่ฝึกซ้อม และใช้ในการแสดง ของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจ จากกลุ่มแฟนคลับ เนื่องจากการสร้าง เธียเตอร์ แห่งนี้ ได้เกิดจากการระดมทุนของสมาชิก FOUNDER MEMBER ผ่านการซื้อบัตร มูลค่า 20,000 บาท จำกัดสมาชิก 1,000 คน ตามนัยยะที่กลุ่มแฟนคลับเข้าใจ ทำให้กลุ่มแฟนคลับรู้สึกว่า นี่คือการเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค

ความเห็นหนึ่งในโลกออนไลน์ของแฟนคลับ มองว่า

"การจ่ายเงิน 2 หมื่นบาทเพื่อให้น้องๆ ได้มีที่เอาไว้ซ้อม เอาไว้แสดงให้ทุกคนดู ที่ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ หยาดเหงื่อ น้ำตา และความฝันของทุกคน ตัดภาพมาอีกทีเอาสถานที่แห่งนั้นมาให้วงที่ไม่ใช่ 48 แถมเป็นวงผู้ชายล้วนใช้ ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าโดนด่าแน่ๆ ยอมใจพวกพี่เค้าจริงๆ"

"มันไม่ใช่เรื่องผญกับผชอะมึงนึกออกป้ะ มันเป็นเรื่องของมารยาท การไม่เคารพผู้บริโภค เหมือนหักหลังคนจ่ายเงินอะ มึงไม่บอกเขาก่อนล่ะ ว่าอนาคตจะมีวงอื่นๆ ที่ไม่ใช่วงน้อง48เข้าไปซ้อมได้ด้วย"


BNK48BNK48BNK48BNK48


ทั้งนี้ มีการเรียกร้องจากแฟนคลับ BNK48 ถึงต้นสังกัด อยากให้ออกมาอธิบายเรื่อง การใช้สถานที่ ,คำขอโทษจากผู้บริหาร, ความรับผิดชอบ และวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ขณะที่ต้นสังกัด ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ

BNK48

เธียเตอร์ BNK 48 คือ อะไร

"เธียเตอร์" คือ สถานที่ที่สมาชิก BNK48 ใช้แสดงความสามารถให้แฟนๆ ได้รับชม และยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างสมาชิกและแฟนคลับ เสมือนสถานศึกษาของสมาชิก BNK48 โดยตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ แบ่งออกเป็น 3 ส่วน

ส่วนแรก เธียเตอร์ ถือเป็นส่วนสำคัญที่เป็นเหมือนศูนย์การเรียนรู้ ที่ให้สมาชิกสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาโชว์ความสามารถให้แฟน ๆ ได้รับชม มีเวที คล้ายโรงละคร โดยมีที่นั่งชม 350 ที่นั่ง

ส่วนที่สอง BNK48 Cafe โซนจำหน่ายอาหาร ทั้งของคาวและของหวาน

ส่วนที่สาม BNK48 Shop เป็นเหมือนสหกรณ์ของโรงเรียน จำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกต่างๆ