ไม่พบผลการค้นหา
ในปีที่ 14 ของการบริหารอาณาจักรคลินิกความงามเบอร์ 1 ของ "วุฒิ-ศักดิ์" จะมีการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างครั้งใหญ่ หลังจาก "แม่ทัพ" ที่เป็นทั้งซีอีโอ และ"พรีเซ็นเตอร์" ของแบรนด์อย่าง "ณกรณ์ กรณ์หิรัญ" ประ
ในปีที่ 14 ของการบริหารอาณาจักรคลินิกความงามเบอร์ 1 ของ "วุฒิ-ศักดิ์" จะมีการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างครั้งใหญ่ หลังจาก "แม่ทัพ" ที่เป็นทั้งซีอีโอ และ"พรีเซ็นเตอร์" ของแบรนด์อย่าง "ณกรณ์ กรณ์หิรัญ" ประกาศลาออกอย่างเงียบๆ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา 
 
โดยเป็นการเปิดทางให้หุ้นส่วนผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง "พลภัทร จันทรวิเมลือง" ขึ้นมาทำหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทน และเริ่มงานในฐานะซีอีโอคนใหม่ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา กับงานฉลองครบรอบ 1 ปีของสาขาที่หลวงพระบาง สปป.ลาว
 
ณกรณ์ กรณ์หิรัญ อดีตประธานจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เล่าถึงสาเหตุการลาออกจากแบรนด์ที่ตนเองปลุกปั้นมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี จนปัจจุบันมีกว่า 120 สาขา รวมถึงในต่างประเทศอีกกว่า 10 สาขาว่า เป็นเรื่องของ "วิสัยทัศน์" ที่ไม่ตรงกันกับทางหุ้นส่วนอีก 2 คน ทั้ง "พลภัทร จันทรวิเมลือง" และ "นายแพทย์วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช" ผู้ร่วมก่อตั้งกันมา
 
ด้วยความเป็นมาร์เก็ตติ้งแมน แบบ "บอร์นทูบี" ทำให้การนำของ "ณกรณ์" ตลอดช่วงที่ผ่านมา สามารถสร้างกระแสและความหวือหวาให้กับแบรนด์วุฒิ-ศักดิ์ มาโดยตลอด โดยเฉพาะการทำโฆษณาที่เป็นต้นแบบของการนำ "ดารา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงการสร้างวลี "เพราะความสวย รอไม่ได้" ที่กลายเป็นคำติดปากไปในชั่วข้ามคืน 
 
ส่วนการทำตลาดจะเป็น "เชิงรุก" เพื่อรักษาภาพของผู้นำและสู้กับการแข่งขันที่นับวันจะรุนแรงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้เซเลบริตี้, โปรโมชั่น, การทุ่มงบโฆษณา จนไปถึงแคมเปญ "ทอล์กออฟเดอะทาวน์" เมื่อกลางปีที่แล้ว ที่มีการดึงดาราดัง 6 คน อาทิ เจมส์ จิรายุ ,ญาญ่า ญิ๋ง มาเล่าเรื่องราวผ่านแนวคิด "ชีวิต...จริง ชีวิต...เปลี่ยน" เพื่อสื่อถึงว่า "ความสวย-ความหล่อ" เป็น "ความจำเป็น" ต่อการเปลี่ยนชีวิตอย่างไร
 
ต่างจาก "แม่ทัพคนใหม่" เน้นกลยุทธ์ไปที่การ "อัพเกรด" ภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทั้งนวัตกรรม ไลน์โปรดักต์ คุณภาพการบริการ เพื่อหวังยกระดับคุณภาพของคลินิกให้มีมาตรฐาน ภายใต้แนวคิด "อยากสวย อย่าเสี่ยง" รองรับการก้าวสู่เป็นเมดิคอลฮับของอาเซียน วุฒิ-ศักดิ์ ยุคของ "ณกรณ์" กับ "พลภัทร"จึงมีแนวทางการทำตลาดที่แตกต่างกัน
 
ณกรณ์ ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมา แม้จะต้องเจอกับเรื่องการเมือง หรือน้ำท่วมใหญ่ แต่วุฒิ-ศักดิ์ ยังสามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตได้ที่ 20-30% จากตลาดความงาม ที่มีมูลค่าเกือบ 3 หมื่นล้านบาท
 
ปัจจุบัน ณกรณ์ ผันตัวเองมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ หนึ่งในนั้นคือ "สมอลล์ ฟาร์ม" ฟาร์มขนาดเล็กที่รวบรวมสัตว์ทั้งม้า แกะ หรือสัตว์พื้นเมืองอย่างโคขาวลำพูน รวมถึงรีสอร์ตสไตล์คาวบอยสำหรับรองรับนักท่องเที่ยว และเตรียมพัฒนาโครงการอีกแห่งที่สมุย เพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเช่นกัน
 
และแม้ว่าจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลกิจการใหม่ของตัวเอง แต่เขายังคงไป ๆ มา ๆ ระหว่างกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เพราะก็ยังคงนั่งในตำแหน่ง "ผู้ถือหุ้น" ในวุฒิ-ศักดิ์ อยู่เช่นเดิม เพราะขายหุ้นให้กองทุนไปแค่ 10%
 
ข้อมูลโครงสร้างผู้ถือหุ้นของ วุฒิ-ศักดิ์ ในปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย บริษัท ไวส์ ไทย จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้น 34.810 % , นายพลภัทร จันทรวิเมลือง และ น.พ.วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช ในสัดส่วนคนละ 23.7413 % และนายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 17.7071 % 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog