ไม่พบผลการค้นหา
'The TOYS Loy on Mars' คอนเสิร์ตครั้งแรกของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะ ทอยส์ บัตร 5,000 ที่นั่ง ขายหมดเพียงครึ่งชั่วโมง เจ้าตัวไม่คิดเพิ่มรอบ ส่วนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้เจอกับงานโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยงานศิลปะ

สร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง จนต้องยกให้เป็นศิลปินแห่งยุค สำหรับ “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ไม่ว่าปล่อยเพลงไหนมาก็ฮิตติดหูทั้งประเทศ ล่าสุดตอกย้ำกระแสความมาแรงมากที่สุด ด้วยการประกาศ Sold out บัตรคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต “Dutch Mill presents The TOYS Loy on Mars” ที่เปิดขายวันแรกได้เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น บัตรกว่า 5,000 ที่นั่งก็หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะบัตรราคาสูงสุด 5,500 บาท ที่ขายหมดภายใน 2 นาทีแรก 

คอนเสิร์ต เดอะทอยคอนเสิร์ต เดอะทอย

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า The TOYS Loy on Mars เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเดอะทอยส์ ภายใต้ธีมที่จะเนรมิตดาวอังคารมาไว้บนโลก พร้อมพาทุกคนท่องอวกาศ แล้วลอยไปกับทอย ขณะที่ เดอะทอยส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

พูดถึงที่มาของชื่อคอนเสิร์ต: ลอยออนมารส์ คือลอยไปด้วยกันครับ และครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทอย รู้สึกตื่นเต้น

ทำไมต้องไปดาวอังคาร: คือธีมมันคือดาวอังคาร ตอนเด็กๆ ผมชอบดาวอังคารมากๆ เลย เพราะมันไม่มีอะไรอยู่ที่นั่น (ก็เลยอยากจะไปอยู่ที่นั่น?) ใช่ครับ

บัตรขายหมดเร็วมาก: ตอนแรกคือลุ้นมาก เมื่อเช้าผม.. คือวันนี้เรามาแถลงข่าวคอนเสิร์ต เพื่อขายบัตร ผมเห็นว่ามันเพิ่งกดบัตรเมื่อเช้า ก็เข้าไปอาบน้ำแป๊ปนึง ออกมาก็บัตรหมดแล้ว ผมก็เลยคิดว่าผมต้องมาอยู่ไหม แต่ก็มาขอบคุณแฟนๆ เกินคาดมากๆ เราไม่คิดว่ามันจะหมดเร็วขนาดนี้ ตกใจเหมือนกัน

เตรียมอะไรไปมอบให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต: ผมว่า 80 เปอร์เซ็นต์คือเรื่องของโปรดักชั่น ดนตรี งานดนตรีเ��ยครับ คืออันนี้มันค่อนข้างที่จะเป็นแบบศิลปะมากๆ

เตรียมเซอร์ไพรซ์อะไรไว้ให้แฟนๆ บ้าง: เซอร์ไพรซ์มีเยอะเลยพี่ แต่ผมจำไม่ได้หมดครับ น่าจะมีเรื่องดาวอะครับ ส่วนจรวดไม่น่าจะมี

แขกรับเชิญในคอนเสิร์ตมีใครบ้าง: ตอนนี้ก็จะมีพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แล้วก็มีอยู่อีกคนหนึ่ง แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะมาหรือเปล่า ชวนไปแล้วครับ เขาเป็นศิลปินเดี่ยว ผู้หญิงครับ คือผมบอกชื่อไปพี่รู้กันอยู่แล้ว ชื่อเขาขึ้นต้นด้วยตัว P ผมกลัวเขาไม่มาเลยยังไม่กล้าบอก ผมเพิ่งโทรชวนเขาเมื่อกี้ ผมชอบผลงานเขา และเราต้องการเขา โดยแต่ละเพลงก็จะมีการเรียบเรียงใหม่เกือบทั้งหมด น่าจะเกินครึ่งที่ใช้เล่นในคอนเสิร์ต

จะมีการเพิ่มรอบไหม: ไม่ครับ สำหรับผมผมว่ารอบเดียวมันสำคัญกว่า พิเศษกว่า

อยากขอบคุณอะไรแฟนๆ: ก็ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ให้การตอบรับเกินคาดมากๆ อีกแล้วเช่นเคยครับ... เยี่ยม

คอนเสิร์ต เดอะทอยคอนเสิร์ต เดอะทอย

โดยคอนเสิร์ต The TOYS Loy on Mars จะจัดขึ้นเพียงรอบเดียว วันที่ 28 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys