ไม่พบผลการค้นหา
'ธรรมนัส' เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกไม่เครียดหลังถูก พปชร.มีมติขับ 20 ส.ส.พ้นพรรค นอนหลับสบาย รับอยู่ พปชร.ทำให้ทำงานไม่เต็มที่มีเงื่อนไข แย้มพรรคใหม่เป็นพรรคที่มีผู้ใหญ่จะใช้ มีความพร้อม มีเซอร์ไพรส์แน่

วันที่ 20 ม.ค. 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดใจคลิปวิดีโอทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส.20 คน โดยระบุว่า หลังประชุมเสร็จมีการโทรศัพท์มาสอบถามพูดคุยจำนวนมาก ก่อนจะนอนหลับ สวดมนต์ไหว้พระนิดหน่อย และนอนหลับสบาย แต่ก็นอนหลับสบาย ไม่ได้เครียดอะไร นอนหลับสบาย

ร.อ.ธรรมนัสระบุว่า รัฐธรรมนูญฉบับนี้ถ้าลาออกจะสิ้นสมาชิกภาพ ส.ส. แต่ถ้าถูกขับออกโดยมติพรรค จะทำให้สถานะ ส.ส.ยังมีอยู่ ยอมรับว่าห่วงพรรคพลังประชารัฐ ส.ส.หลายคนที่มีอุดมการณ์ หลังจากไม่มีตนแล้วใครจะทำ เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงตนเองคือผู้ให้การสนับสนุน ส.ส.ในการลงพื้นที่

ร.อ.ธรรมนัส ย้ำว่าอยู่พรรคพลังประชารัฐทำให้ทำงานไม่เต็มที่ด้วยเงื่อนไขหลายอย่าง ซึ่งไม่ต้องไปพูด หัวใจที่สั่งสมองทำงานยึดผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง ทำให้ต้องออกมาทำด้วยตัวเองและจะมีคุณภาพมากกว่า ภาพตนออกสื่อการพูดตรงไปตรงมาอาจทำให้หลายคนไม่ชอบ เมื่อจบ ไม่จบก็แยกกันเดินดีกว่า

ส่วนพรรคการเมืองที่จะไปสังกัดนั้น เป็นพรรคการเมืองที่ตั้งมานานพอสมควรแล้ว ครั้งหนึ่งมีผู้ใหญ่ของบ้านเมืองจะใช้เป็นหลัก

"เมื่อเปิดตัวแล้วก็ร้อง อ๋อ ว่าเป็นพรรคของใคร มีความพร้อมและมีการเตรียมการมาระยะหนึ่งแล้ว อีกทั้งย้ำการมาสังกัดพรรคใหม่จะมีเซอร์ไพรส์ด้วย" ร.อ.ธรรมนัส ระบุ