ไม่พบผลการค้นหา
'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ - อภิรัฐ' ลงพื้นที่ อ.ชะอวด อ.พระพรหม หาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช หวังคะแนนเสียง เพิ่มส.ส.ฝ่ายประชาธิปไตย ยับยั้งฝ่ายเเจกกล้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียงที่ อ.ชะอวด อ.พระพรหม โดยจะมีการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 3 ในวันที่ 7 มี.ค.นี้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยหา กล่าวว่า ที่ประชุมสภาผู้เเทนราษฎรได้ลงมติในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 10 คน ซึ่งผลปรากฏว่าเสียงส่วนใหญ่ไว้วางใจให้รัฐมนตรีทั้ง 10 คนบริหารราชการต่อไป เเต่ก็พบว่าคะเเนนเเตกต่างกัน รัฐมนตรีบางคนก็จะโดนถอดถอนจากหลักฐานที่ฝ่ายค้านนำมาอภิปราย

AF10D8EC-8CAB-4020-AEC4-187D163B056C.jpeg

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เเละยังมีข่าวว่าเเกนนำรัฐบาลบางคนยังใช้วิธีเเจกกล้วยเหมือนเช่นเคย ในข่าวการลงมติ เเบบนี้ประชาชนพิจารณาเอาเองว่ารัฐบาลนี้ชอบธรรมไหม ควรทำงานต่อไหม หลักฐานหลายเรื่องที่ ส.ส.นำมาอภิปรายชัดเจนมาก เเต่พวกเขาใช้วิธีเเจกกล้วยเเละอาศัยพวกมากลากไป จึงมีมติไว้วางใจเเต่หลายคนโดนเปิดเเผลเเล้วรวมทั้งหัวหน้ารัฐบาลด้วย ตรงนี้ ตนขอร้องประชาชนในเขตนี้ว่า หนึ่งเสียงของพวกท่านจะช่วยตนเพิ่มส.ส.ฝ่ายประชาธิปไตยไปยับยั้ง ฝ่ายเเจกกล้วยที่ทำอะไรไม่เเคร์ใครเลยเเม้เเต่นิดเดียว

"ทราบว่าเเกนนำรัฐบาลบางคนใช้การเเจกกล้วยเเละล็อบบี้เสียง เเต่ก็พบว่าส.ส.ฝ่ายรัฐบาลบางคนก็ฝืนมติวิปรัฐบาลด้วย เหตุใดไม่ทราบ เเต่ตนเชื่อว่าน่าจะมีส่วนจากการที่ ส.ส.ฝ่ายค้านอภิปรายด้วยหลักฐาน เเบบนี้มันพิสูจน์ขั้นต้นเเล้วว่ารัฐบาลนี้ทำงานเเบบลิงหลอกเจ้า"

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวในรายการนายกเล่าเรื่อง ผ่านทาง PM Podcastว่าจะบริหารบ้านเมืองอย่างไรต่อไปหลังเสร็จการอภิปราย ตนทราบข่าวนี้เเล้วก็รู้สึกตลกดี หัวหน้ารัฐบาล ยังไปขายฝันหลอกประชาชนเเบบพูดคนเดียว ทั้งๆที่4-5วันก่อนตนเเละ ส.ส.หลายคนอภิปรายไม่ไว้วางใจหลายประเด็นเเต่หัวหน้ารัฐบาลกลับตอบไม่ตรงประเด็น เเละหลายเรื่องไม่ตอบ พูดง่ายๆถามช้าง ตอบม้า เเละตีมึนไปเรื่อย เเบบนี้ไม่รู้จะเรียกอะไรดีสำหรับใครบางคนที่ชื่อเล่นเหมือนตน เเต่ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนเเบบนั้นเเน่นอน


รอยร้าวบนเรือผุๆของรัฐบาลกำลังปริ

"รอยร้าวบนเรือเหล็กผุๆกำลังปริเเล้ว 10รัฐมนตรีนั้น เเต่ละคนมีรอยเเผลจากการบริหารที่ไม่ชอบ เเต่ยังด้านที่จะอยู่ต่อเพราะพวกมากลากไป ไม่กี่วันนี้สภาผู้เเทนฯก็จะคุยกันเรื่องเเก้รัฐธรรมนูญอีกครั้ง เชื่อว่าพวกเเจกกล้วยจะเล่นตุกติกอีกเช่นเคย เเบบนี้จริงใจไหม ตนเชื่อหลักธรรมว่ากรรมคือเครื่องชี้เจตนา ไม่ว่าช้าหรือเร็ว ผลกรรมจะปรากฎมันคือธรรมชาติ เเต่บางอย่างพวกเราใช้ประชาธิปไตยตามครรลองไปชี้เจตนาของคนเหล่านี้ได้ ขอประชาชนในเขตนี้เลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยเป็นหลักฐานว่าไม่ทนกับพวกปล้นอำนาจประชาชนเเล้ว "

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวต่อว่า นโยบาย 6 หยุดของพรรคนั้นใช้ได้เเน่นอนเเละไร้ข้อครหาหวังว่าประชาชนในเขตนี้จะเชื่อมั่นพรรค ดังนั้นไม่กี่วันข้างหน้านี้ขอโอกาสผู้สมัคร ส.ส.ของตนไว้ดูเเลประชาชนในเขตนี้เพื่อทึ่อนาคตข้างหน้า พรรคของตนจะได้รับโอกาสจากประชาชนทั่วประเทศให้ตนนำนโยบาย 6 หยุดไปบริหารบ้านเมืองให้ประชาชนกินดี อยู่ดี ตนเชื่อว่านาทีนี้เป็นต้นไปฝ่ายปล้นอำนาจนับวันถอยหลังกลับบ้านเเล้วเเละบางคนต้องไปสู้คดีกับข้อกล่าวหาในการอภิปรายครั้งนี้เเบบอยู่ไม่สุข

"กรรมกำลังชี้เจตนาของพวกเเจกกล้วย ลิงหลอกเจ้าพวกนี้ไม่ควรมีที่ยืนในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ขอประชาชนคนละหนึ่งเสียงในเขตนี้ช่วยยืนยืนกับพรรคเสรีรวมไทยด้วย" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :