ไม่พบผลการค้นหา
'สร้างอนาคตไทย' โพสต์ยินดีวันเกิด 2 พรรค 'ปชป.-ภท.' พร้อมสู้ตามอุดมการณ์ ลั่นไม่กลัวพรรคไหนสู้ทุกพรรค รอวันยุบสภา ชี้นโยบายพรรคดี ไม่มีใครใหญ่กว่าใคร

วันที่ 6 เม.ย.2565 วัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงาน และแกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ภายหลังร่วมเดินทางไปพร้อมกับ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และ อุตตม สาวนายน แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย เพื่อแสดงความยินดีกับวันสถาปนา 2 พรรคการเมือง คือ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย โดยระบุว่า ดีใจและมีความสุข ที่ได้พบปะพรรคพวก เพื่อนฝูงมากมายหลายคน แต่ในทางการเมือง เราก็ต้องต่อสู้กันตามอุดมการณ์ และความเชื่อของแต่ละคนและแต่ละพรรค ส่วนประชาชนจะเลือกใคร ก็ต้องยอมรับ และต้องไม่โกรธกัน 

"คนแพ้.. ก็จะต้องพัฒนาและปรับปรุงตัวเอง เพื่อให้โดนใจประชาชนในการเลือกตั้งครั้งต่อไป สำหรับผม..ถามว่ากลัวไหม ในฐานะสมาชิกและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย พรรคใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งก่อตั้งมาไม่ถึงสามเดือนเต็ม คำตอบ คือ ไม่กลัวพรรคไหนเลย กติกาแบบไหนก็ได้ ขอให้เล่นตามกติกาก็พอ" วัชระกล่าว 

"พรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเสมอ เพราะเรามั่นใจว่าเรามีดีพอตัว 1.พรรคดี..ไม่มีด่างพร้อย 2.ผู้บริหารพรรคดี..มีฝีมือ(ของจริง) 3.นโยบายพรรคดี..มีประโยชน์(ทำได้จริง) 4.สมาชิกพรรคดีๆ มีคนหลากหลายสาขาไม่มีใครใหญ่กว่าใคร แค่นี้ก็พร้อมสู้ทุกพรรคแล้ว รอวันยุบสภาฯ ครับ"