ไม่พบผลการค้นหา
กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าพื้นที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เพื่อเก็บหลักฐาน ทั้งยังมีพระสงฆ์ที่คาดว่าญาติของผู้เสียชีวิตนิมนต์มาทำพิธีกรรมเพื่อผู้ล่วงลับ โดยทางห้างยังปิดต่อไปแบบไม่มีกำหนด เพราะเสียหายหลายชั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังปฏิบัติการจับกุมคนร้ายก่อเหตุยิงประชาชนและเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าพื้นที่ภายในห้างเทอร์มินัล 21 เพื่อเก็บหลักฐาน รวมถึงตรวจสอบเก็บหลักฐานรถยนต์ที่เสียหายจากการถูกยิง นอกจากนี้ยังมีพระสงฆ์ซึ่งคาดว่าญาติผู้เสียชีวิตนิมนต์มาเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าประกาศว่าจะปิดทำการต่อไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากพื้นที่เสียหายกระจายในหลายชั้น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการเก็บหลักฐาน และยังไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้า - ออกภายในอาคาร

เทอร์มินอล 21 โคราช กราดยิง.jpg

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจได้เปิดการจราจรบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า หลังบริษัทประกันภัยรถยนต์เข้ามาสำรวจรถยนต์ที่ถูกยิง ได้เคลื่อนย้ายออกไปจากพื้นที่ถนน นอกจากนี้ยังพบว่ามีประชาชนส่วนหนึ่งเดินทางมาดูพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ยังรู้สึกตกใจอยู่ ไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุแบบนี้เกิดขึ้นที่ จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง