ไม่พบผลการค้นหา
กกต.เผยผลไม่ทางการ 'กรุงศรีวิไล' ชนะขาดรักษาเก้าอี้ ส.ส.ได้ ทิ้งห่างอันดับจากพรรคเพื่อไทย ด้านอดีตดาราเปิดแถลงขอบคุณทุกคะแนนนเสียง ไม่หวั่นถูกร้องเรียนไม่เคยทำผิดตลอดเล่นหนังมา 50 ปี ด้าน 'ประวิตร' รีบยินดีทันทีที่รักษาเก้าอี้ ส.ส.ได้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ส.ค. กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส. กาญจนบุรี ปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม และฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 ร่วมกันแถลงข่าวผลการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สมุทรปราการ เขต 5 อย่างไม่เป็นทางการ

โดย กรุงศรีวิไล กล่าวว่า ผลคะเเนนที่ได้รับขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน และขอบคุณทุกคะเเนนเสียง ซึ่งไม่คิดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิกันจำนวนมาก ทั้งที่เป็นเลือกตั้งซ่อม ทั้งนี้ตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่มา 3 สมัย อยู่ในวังวนของพื้นที่มาตลอดถึงวันนี้ก็ 13 ปีแล้วไม่เคยหยุด พร้อมขอบคุณเพื่อน ส.ส. ที่มาร่วมให้กำลังใจวันนี้ และย้ำว่าการเป็น ส.ส.ต้องอดทน ไม่ใช่แค่รูปหล่อหรือสวย แต่ต้องให้ประชาชนติดตา ต้องเห็นหัวประชาชน อยู่กับประชาชนตลอด อย่าดูถูกคนจน 

"ถ้าพูดแบบสมัยโบราณ กำพืดของผมเป็นลูกชาวนา บ้านหลังนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าที่ไหน ก็คือชาวนาธรรมดานี่เอง การทำงานก็สุดท้ายของชีวิตอุทิศให้สมุทรปราการบ้านเกิด และการหาเสียงของตนก็ไม่เคยโจมตี ไม่ใส่ร้ายป้ายสีใคร และไม่ใช่นิสัยของตนด้วย" กรุงศรีวิไล ระบุ

กรุงศรีวิไล ยืนยันว่า ไม่กังวลเรื่องร้องเรียน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาก็แก้ไขไป แต่ตนคิดว่าตนเป็นคนบริสุทธิ์ เล่นหนังมาจะ 50 ปี ไม่เคยทำผิดอะไร เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะท่านยุ่งอยู่กับการช่วยประขาชนน้ำท่วมที่ จ.เลย นอกจากนี้ ยังกล่าวว่า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปด่าใคร เป็น ส.ส. วันนึงก็ต้องไป ไม่มีใครอยู่จนตาย พร้อมกราบขอบคุณประชาชน ที่เห็นว่าตนมีประโยชน์แล้วเลือกตนมา

"ผมโดนกระทำอยู่คนเดียว กระทำถึงหัวหน้าพรรค อย่างโน้นอย่างนี้ นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างโน้นอย่างนี้ แต่ผมเองไม่เคยพูดสักคำเดียวว่าพรรคโน้นพรรคนี้ทำอะไร ถือว่าคนที่ด่าผมผมยิ่งชนะ คนยิ่งสงสารผม ผมคิดอย่างนั้นวันนี้ถ้าประสบความสำเร็จ และชนะในครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรจะตอบแทนพี่น้องประชาชนยกเว้นสิ่งนี้" กรุงศรีวิไล กล่าว พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณ

กรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ เลือกตั้ง สมุทรปราการ_ 01185442170_n.jpgกรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ เลือกตั้ง สมุทรปราการ_ 4040_n.jpgกรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ เลือกตั้ง สมุทรปราการ_ 5_6384743225560160481_n.jpgกรุงศรีวิไล พลังประชารัฐ เลือกตั้ง สมุทรปราการ_ 791928125967322_n.jpg
  • กรุงศรีวิไล สุทินเผือก แถลงหลังทราบผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5

'ประวิตร' ยินดีชม 'กรุงศรีวิไล' ทำหน้าที่ ส.ส.ดี

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แสดงความยินดีกับกรุงศรีวิไล ที่ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการและได้กลับมาทำหน้าที่ ส.ส.ของพรรคอีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนในพื้นที่ที่ให้กับผู้สมัครของพรรค

ทั้งนี้ การที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาให้ทำหน้าที่อีกครั้ง เป็นการแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมากรุงศรีวิไล ได้ทำหน้าที่ส.ส.ของพรรคในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ได้รับเลือกตั้งกลับเข้ามาทำหน้าที่เป็นปากเสียงให้กับประชาชนอีกครั้งหนึ่ง

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังฝากย้ำไปถึงส.ส.ของพรรคทุกคนได้ทำหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเต็มที่

กกต.เผยผลไม่ทางการ 'กรุงศรีวิไล' ชนะขาดรักษาเก้าอี้ ส.ส.ได้

เวลา 21.57 น. สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)  เผยผลการเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 ในวันที่ 9 ส.ค. หลังปิดหีบเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ผลปรากฏว่า กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ได้รับเลือกตั้ง 46,767 คะแนน

อันดับ 2 สลิลทิพย์ สุขวัฒน์ จากพรรคเพื่อไทย 21,540 คะแนน อันดับ 3 อิศราวุธ ณ น่าน พรรคก้าวไกล 19,977 คะแนน  อันดับ 4 มานะ บุญนาค พรรคเสรีรวมไทย 8,905 คะแนน และ วราวุฒิ ทิมเมือง พรรคภราดรภาพ 513 คะแนน

ขณะที่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมีจำนวน 177,308 คน มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง 103,194 คน หรือ 58.2% บัตรดี 97,682 ใบ หรือ 94.66% บัตรเสีย 2,203 ใบ หรือ 2.13 % บัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด จำนวน 3,309 ใบ หรือ  3.21 %

เลือกตั้ง สมุทรปราการ C-45F4-AEBB-36BAB23B9BED.jpeg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง