ไม่พบผลการค้นหา
ครบ 25 ปีแล้ว สำหรับนักร้องคู่ดูโอ้ในตำนาน ‘แรพเตอร์’ สองสมาชิก หลุยส์ – จอนนี่ ยังฟิตอยู่ เตรียมขึ้นเวทีอีกครั้งในรอบ 7 ปี เผย แรพเตอร์คือความสัมพันธ์ที่พิเศษ หากไม่มีแฟนเพลง ก็จะไม่มีคอนเสิร์ตครั้งนี้ เตรียมจัดเต็มกว่า 30 เพลง แบบไม่เกรงใจแฟนๆ

คูลฟาเรนไฮต์ โดยบริษัท อาร์เอส เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต นำศิลปินซูเปอร์สตาร์ยุค 90 กลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง โดยนำ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อตต์ กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับ 25 ปี Raptor Evolution Concert การกลับมาแบบไม่เกรงใจ

ขณะที่วันนี้ (6 มิ.ย.) ทางผู้จัดได้เปิดโอกาสให้กับสื่อมวลชนเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมของสองหนุ่มเป็นครั้งแรก ด้าน หลุยส์ สก็อตต์ เผยว่า การมาซ้อมวันนี้ถือเป็นช่วงแรกๆ ของการเคาะสนิม ก็พยายามยืดเส้นยืนสายและดูว่าร่างกายเราผิดปกติตรงไหนหรือเปล่า อย่างเช่น จอนนี่ ก็เห็นได้เลยว่ามีปัญหาที่หัวไหล่

แถลงแร็พเตอร์แถลงแร็พเตอร์

ทั้งคู่กล่าวต่อไปว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ ห่างจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 ได้ 7 ปีแล้ว ซึ่งรับรองว่าบนเวทีจะมีความพิเศษมาให้แฟนๆ อย่างแน่นอน สำหรับการทำงานครั้งนี้ สองหนุ่ม ได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ที่ไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ซึ่งจะส่งผลให้กลิ่นอายและธีมของคอนเสิร์ตจะเปลี่ยนไปด้วย แต่ก็ไม่อยากให้ล้ำจนเกินไป เพราะไม่อยากให้ทุกคนลืมว่าแรพเตอร์คืออะไร หรือผ่านอะไรมาบ้าง ยังมีอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ของแรพเตอร์ ทั้งท่าเต้น และอะไรหลายๆ อย่าง ที่จะเก็บไว้ แต่ก็จะมีอะไรใหม่ๆ ใส่เข้ามาด้วย

จอนนี่ เผยว่า สำหรับคอนเซ็ปต์ของโชว์ครั้งนี้คือ Evolution คือมีทั้งเก่าและใหม่ แน่นอนว่าจะมีแขกรับเชิญ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ รับรองว่ามีทั้งคนที่มากประสบการณ์และคนใหม่ๆ ในวงการแน่นอน และจะมีจำนวนแขกรับเชิญมากที่สุด สำหรับคอนเสิร์ตแรพเตอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงที่จะใช้ในคอนเสิร์ต หลังจากได้ดูสคริปต์แล้วก็มีถึง 30 เพลง ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องฟิตซ้อมร่างกาย และฝึกซ้อมต่อไป

ขณะที่ หลุยส์ กล่าวว่า แม้เวลาซ้อมจะยาวนานถึง 3 เดือน แต่ก็ต้องแบ่งเวลา การซ้อมเป็นส่วนๆ อย่างเช่นท่าเต้นใหม่ ก็ต้องเริ่มซ้อมก่อน เพื่อให้ร่างกายและกล้ามเนื้อจดจำไปด้วย

แถลงแร็พเตอร์แถลงแร็พเตอร์

สำหรับ 25 ปี ของแรพเตอร์ สองหนุ่มดูโอ้ที่อยู่คู่กับแฟนเพลงชาวไทยมายาวนาน ทั้งคู่ได้ พูดถึงความสัมพันธ์นี้ว่า รู้สึกมีความสุขมาก เพราะรู้จักกันตั้งแต่อายุ 11 ปี จนมาถึงวันนี้ ก็ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษ เราเหมือนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ได้ทำงานด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน พอมีปัญหาอะไรก็แชร์กันตลอด ถือว่าเป็นความผูกพันที่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ และอยากขอบคุณแฟนๆ ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ ห่างจากครั้งที่แล้วเพียง 7 ปี แต่ก็ยังมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และยังเชื่อมั่นว่าแรพเตอร์จะมีอะไรใหม่ๆ มาให้เสมอ เพราะฉะนั้นก็จะตั้งใจกับงานนี้ให้เต็มที่ และโชว์นี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีแฟนเพลง ขอขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ยังอยากดู

ทั้งนี้ คอนเสิร์ต ‘Raptor Evolution 25 ปี ไม่มีเกรงใจ’ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2562 และเริ่มขายบัตรวันแรก 26 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา