ไม่พบผลการค้นหา
สุดช็อก! ไก่ สมพล ประกาศลาออกบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และจะเริ่มงานพิธีกรกับค่ายคู่แข่งอย่างอาร์เอส
สุดช็อก! ไก่ สมพล ประกาศลาออกบริษัท จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ และจะเริ่มงานพิธีกรกับค่ายคู่แข่งอย่างอาร์เอส 
 
 
เพิ่งจะมีข่าวว่า บอย ถกลเกียรติ วีวรวรรณลาออกจากแกรมมี่ไม่กี่วัน ล่าสุด ดีเจอารมณ์ดี ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่ากำลังรับงานพิธีกรให้กับค่ายคู่แข่งอย่าง อาร์เอส ตามรอย ดีเจรุ่นเดียวกันอย่างดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง แถมยังโพสอินสตาแกรมให้คนอ่านได้เอาไปคิดเล่นหลายประโยค เช่น #ไม่มีความแน่นอนในชีวิตไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น?แต่ชีวิตต้องไปข้างหน้า #ขอบคุณทุกๆโอกาสที่เคยให้และที่เคยตัด...ฮา #ขอบคุณโอกาสใหม่ๆที่เข้ามาและเห็นถึงความสามารถศักยภาพในตัวผมขอบคุณครับ #คอยพบกับรายการใหม่รับรองมันส์อ้น 
 
 
อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า ไก่ สมพล ไม่ได้เซ็นสัญญากับแกรมมี่มานานแล้ว และสามารถรับงานได้อิสระ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มารับงานพิธีกรให้กับ อาร์เอส  ความจริงทั้งหมดจะเป็นเช่นไร เจอตัว ไก่ สมพล ทีมข่าวสนุก! จะติดตามมานำเสนอต่อไป 
 
 
สำหรับ ไก่ สมพล เป็นอีกหนึ่งดีเจลูกหม้อของเอไทม์ มีเดีย บริษัทลูกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไก่ สมพล เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2512 ในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีนที่ย่านเยาวราช กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับประถมจากโรงเรียนเผยอิง มัธยมจากโรงเรียนทวีธาภิเศก โดยเรียนสาขาภาษาเยอรมัน ระหว่างเรียนได้ทุนเรียนดีให้ไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมนีอยู่ระยะหนึ่งด้วย จากนั้นจึงเข้าศึกษาต่อคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นเดียวกับ "ครูลิลลี่" กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์
 
 
ไก่ สมพล  มีชื่อเสียงมาจากการเคยเล่นมิวสิกวีดีโอของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ในเพลง รักน้องคนเดียว และรวมทั้งเป็นดีเจในเครือของแกรมมี่ โดยมีบุคลิกเฮฮา มีมุกตลกชอบอำอยู่เสมอ ๆ จากนั้นจึงได้เป็นพิธีกรรายการเกมโชว์ในเครือของแกรมมี่อีกหลายรายการ เช่น เกมฮอตเพลงฮิต, เกมวัดดวง เซียนโอเกะ, คอซองเกม เป็นต้น
 
 
นอกจากนั้น ไก่ สมพล ยังเคยออกอัลบั้มเพลงมา 2 ชุด ชื่อ เหล่าเจ๊กหงี กับ แมงยุ่ง และแสดงภาพยนตร์เรื่อง ยังไงก็รัก ในปี พ.ศ. 2550
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com
ขอบคุณภาพจาก IG@kaisamapol

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog