ไม่พบผลการค้นหา
ทำเอาสาวแท้สาวเทียมหัวใจวายตายไปตามๆกัน หลังจากมีภาพหลุดเป้าตุง ของหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ กระฉ่อนไปทั่วเน็ต ทั้งนี้เจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าเป็นรูปของตัวเองจริง ซึ่งตนไม่ชอบใส่กางเกงใน
ทำเอาสาวแท้สาวเทียมหัวใจวายตายไปตามๆกัน หลังจากมีภาพหลุดเป้าตุง ของหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ กระฉ่อนไปทั่วเน็ต ทั้งนี้เจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าเป็นรูปของตัวเองจริง ซึ่งตนไม่ชอบใส่กางเกงใน และน่าจะเป็นความผิดพลาดที่ภาพถูกปล่อยออกมา
 
 
เว็บไซต์ sanook.com เผยว่า อยู่ๆ ก็มีภาพหลุดเป้าตุงจากกองถ่ายของนักแสดงดาวรุ่งจากซีรี่ย์ดัง "ฮอร์โมน" มาร์ช จุฑาวุฒิ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นรูปของตัวเองจริง แต่เป็นความผิดพลาดที่ภาพถูกปล่อยออกมา
 
"ขอโทษทุกคนด้วยครับ ปกติผมเป็นคนไม่ค่อยชอบใส่กางเกงใน แล้วตอนถ่ายฉากนี้ก็เป็นชุดนอนด้วย เลยไม่ได้ใส่ แต่หลังจากนี้จะระวังมากขึ้นครับ ต้องขอโทษด้วยครับ ยังไงก็ผ่านๆ ไปนะ อย่าไปหยุดดูมัน พยายามมิดชิดมากขึ้นครับ"  
 
ส่วนเรื่องภาพที่หลุดมาครั้งนี้ตั้งใจจะปล่อยออกมาเพื่อเป็นการสร้างกระแสหรือไม่  มาร์ช จุฑาวุฒิ บอกว่า "ไม่ได้สร้างกระแส ไม่ได้ตั้งใจปล่อยแน่นอนครับ เราไม่มีนโยบายอย่างนั้นอยู่แล้ว และพี่ย้งก็ไม่ตั้งใจสร้างกระแสให้กับนักแสดงด้วยวิธีนี้อยู่แล้ว เป็นความผิดพลาดจริงๆ ครับ"
 
 
สำหรับ  มาร์ช จุฑาวุฒิ โด่งดังมาจากบท "ภู" จากซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น ออกอากาศทางช่อง GMM ONE มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2536 จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ปัจจุบัน มาร์ช จุฑาวุฒิ เป็นนิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
มาร์ช จุฑาวุฒิ เข้าวงการด้วยการเป็นผู้ชนะจากโครงการ "Friend For Film เพื่อนฉันดันให้สุด" ของค่าย GTH และเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2554 จากนิตยสารคลีโออีกด้วย 
 
มาร์ช จุฑาวุฒิ มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งการเป็นพิธีกร, แสดงภาพยนตร์ Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ และ รัก 7 ปี ดี 7 หน, ผลงานโฆษณา, มิวสิควิดีโอ และงานถ่ายแบบอีกหลายชิ้น
 
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก sanook.com
 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog