สมาชิกเว็บไซต์พันทิปโพสต์ภาพคอนโดแสนสิริมีปัญหาน้ำรั่วตรงเพดานและหน้าต่าง หลังเกิดฝนตกหนักทำน้ำแฉะไปทั่วห้อง จนเตียงนอน ผ้าม่านและพื้นห้อง ได้รับความเสียหาย
สมาชิกเว็บไซต์พันทิปโพสต์ภาพคอนโดแสนสิริมีปัญหาน้ำรั่วตรงเพดานและหน้าต่าง หลังเกิดฝนตกหนักทำน้ำแฉะไปทั่วห้อง จนเตียงนอน ผ้าม่านและพื้นห้อง ได้รับความเสียหาย ระบุแจ้งเจ้าหน้าที่มาซ่อมแล้ว3รอบ แต่ก็ยังแก้ไม่หาย
ในเว็บไซต์พันทิป ได้มีสมาชิกใช้ชื่อว่า "ดาวแตกกระจาย" ได้ตั้งกระทู้ที่มีชื่อว่า "** แสนชอกช้ำ ระกำใจ กับแสนสิริ **" โดยได้โพสต์รูปภาพคอนโดKEYNE by sansiri ของตนเองที่มีปัญหาน้ำรั่วตรงเพดาน และหน้าต่าง โดยให้รายละเอียดว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ฝนตกก็จะทำให้น้ำซึมมาตามบริเวณฝ้าเพดานหรือผนังห้อง ส่งผลให้เตียงนอน ทั้งผ้าม่าน และพื้นไม้ได้รับความเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาแก้ไขแล้ว แต่ผลลัพธ์ยังเหมือนเดิมมาแก้ปัญหาแบบขอไปทีแบบนี้ยิงซีลิโคน จุด สองจุดแล้วก็กลับ โดยผู้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดนั้น เกรงว่าลูกค้าที่ทำการเช่าคอนโดห้องนี้อยู่จะไม่เช่าต่อหรือย้ายออก จึงเรียกร้องให้ผู้บริหารออกมารับผิดชอบ
โดยข้อความดังกล่าวมีดังต่อไปนี้
มาอีกแล้ว ครับแสนสิริ เหนื่อยใจกับคุณภาพของเขาจริงๆ คอนโดห้องผมแก้น้ำรั่ว เพดาน หน้าต่าง มา 3 รอบแล้วยังไม่หาย
เรื่องนี้แก้มานานแล้วตั้งแต่เดือนที่ลูกค้าย้ายเข้ามา มิถุนา 56 จนถึงตอนนี้ กันยา 56 น้ำยังรั่วไม่หายสักที
เมื่อวานฝนตกหนัก น้ำรั่วหนักมาอีกรอบคราวนี้แฉะไปทั่วห้อง ทั้งเตียงนอน ทั้งผ้าม่าน และพื้นไม้
ลูกค้าโทรมาโว้ยชุดใหญ่ ตั้งแต่เช้า เสียทั้งเวลาและความรู้สึก เพราะตั้งแต่เข้ามาอยู่ แทบไม่ได้ใช้ห้องนี้เลย เพราะน้ำรั่วตลอด แถมช่วงกลางวันช่างก็เข้ามาแก้ต้องอยู่เฝ้าห้องอีกนานเกือบ 3 เดือนแล้วปัญหายังไม่ยอมจบ
ถ้าเกิดลูกค้าของผม เค้าไม่เช่าต่อหรือย้ายออก ทาง Sansiri Family จะรับผิดชอบอย่างไรครับ หรือแสนสิริมีนโยบาย แถมสระว่ายน้ำ ไว้ในห้องนอน
คุณภาพ คอนโด ห้องละ 12 ล้านแสนสิริ เขาทำได้แค่นี้ ครับ สามเดือน น้ำรั่ว 4 ครั้ง มาปะๆอุดๆ แล้วไป
ห้องนี้ซื้อมาในราคาเกือบ 12 ล้าน นอนไม่เคยได้หลับเต็มตา ไม่รู้จะมีปัญหาอะไรอีก วอนผู้บริหารมาเหลียวแลบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้ ผู้รับเหมา มาตะคอกใส่ ทำท่ารำคาญอย่างไร้มารยาทที่สุด ตอนซื้อผมซื้อกับ แสนสิริ(มหาชน) ไม่ได้ซื้อกับสี่พระยาก่อสร้าง ทำไมผมต้องไปติดต่อ สี่พระยาก่อสร้างด้วย ปัดความรับผิดชอบกันแบบนี้เลยหรือครับ ค่าเฟอร์นิเจอร์ที่เสียหายก็ให้ไปเบิกกับ สี่พระยาก่อสร้าง นี่จะสองเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้าอะไร พอติดตามถวงถาม ก็ทำท่าโยกโย้ ไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี
Sansiri Family ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทางทีม Sansiri Call Centre ได้ประสานข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ/ปรับปรุง และติดต่อแจ้งความคืบหน้างานแล้วค่ะ สอบถามเพิ่มเติม โทร 022013999 ค่ะโทรไปไม่มีคนรับสาย รับสายก็โยนกันวุ่น
อุปกรณ์ ที่จำเป็นในการเข้านอน ของคอนโดแสนสิริ
1.กระป๋องน้ำ
2.ผ้าขี้ริ้ว ซับน้ำ
3.เสื้อกันฝน
แจ้ง home careและผู้รับเหมา ให้มาแก้ไข แต่ผลลัพธ์ยังเหมือนเดิมมาแก้ปัญหาแบบขอไปทีแบบนี้ยิงซีลิโคน จุด สองจุดแล้วก็กลับ
น่านอนไหมครับ ผ้าปู ชุดเครื่องนอน ชุดที่ 3 ในรอบ 4 เดือน เขาดูแลโดยการเอาไปซักให้ ครับ ขอบคุณจริงๆ
โดยล่าสุดผู้ที่ใช้ชื่อว่า SANSIRI CALL CENTRE ได้โพสต์ตอบในกระทู้ดังกล่าวว่า
เรียนท่านเจ้าของกระทู้
บมจ. แสนสิริเรียนขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
Sansiri Call Centre ได้รับรายงานความคืบหน้าการดูแลข้อปัญหาน้ำรั่วซึม และติดตามรายการปัญหารั่วซึมภายในห้องชุดของท่านอย่างไกล้ชิดคะ
ทั้งนี้ทางบริษัทฯ โดยผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Sansiri Homecare ได้เป็นผู้สั่งการ เข้าตรวจสอบแนวทางการดำเนินการ ตรวจงานแก้ไขปัญหาน้ำรั่วซึมภายในห้องชุดของท่าน และได้พิจารณาอนุมัติการดำเนินการในการจัดทีมงานพิเศษเพื่อโรยตัวตรวจสอบรอยต่อผนังและชุดอลูมิเนียมของห้องชุดท่านเพื่อเป็นแผนการในการป้องกันปัญหารั่วซึมในระยะยาว และเพื่อเรียกคืนความมั่นใจให้แก่ท่านเจ้าของห้องชุดและผู้พักอาศัย อย่างไรก็ดีเนื่องจากสภาพภูมิอากาศปัจจุบันไม่เอื้อให้ทีมงานดังกล่าวเข้าดำเนินการโรยตัวภายนอกอาคาร แต่ขอเรียนให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะมีการจัดทีมดำเนินการโดยเร็วที่สุดเมื่อสภาพภูมิอากาศพร้อม และจะเรียนแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบตามระยะต่อไป
เรียนขออภัยในความไม่สะดวกคะ และขอบพระคุณท่านที่กรุณาให้โอกาสทางบริษัทฯ ในการดำเนินการคะ