ไม่พบผลการค้นหา
4 สาววงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี 2ne1 บินตรงมาโชว์คอนเสิร์ตในงาน "2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA เอาใจสาวกแดนกิมจิกันอย่างจุใจ

4 สาววงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี 2ne1 บินตรงมาโชว์คอนเสิร์ตในงาน "2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA เอาใจสาวกแดนกิมจิกันอย่างจุใจ

 

พบกับ 4 สาววงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีอย่าง 2ne1 (ทูเอนีวัน ) ที่บินตรงมาโชว์คอนเสิร์ตในงาน "2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA โดยงานนี้ขนบทเพลงดังมาเอาใจสาวกแดนกิมจิกันอย่างจุใจ  ส่วนจะสนุกสนานและแดนซ์กระจายขนาดไหนนั้น ไปติดตามชมกันเลย
 
กลับมาโชว์ท่าเต้นเด็ดๆพร้อมเพลงฮิตๆอย่าง Don't Stop the Music /Fire ของ 4 สาว 4 สไตล์ 2NE1 นำทีมมาโดย สาวมั่น ซีแอล /พี่ใหญ่ของทีมอย่าง ปาร์ค บอม/สาวสวยลูกครึ่งซานดาร่า และคนสุดท้ายน้องเล็ก มินจี ที่มาโชว์ให้แฟนๆชาวไทยสาวก เค ป๊อบ ได้สนุกสนานและโยกย้ายส่ายสเต็ปกันอีกครั้งในงาน 2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA ที่ทำเอาแฟนคลับตั้งแต่รุ่นเด็กเล็กจนถึงรุ่นสาวๆแห่กันมาให้กำลังใจล้นทะลัก ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กันเลยทีเดียว
 
โดยงานนี้นอกจากสาวๆจะร้องเพลงให้ได้ฟังกันแล้ว  ยังได้เป็นคณะกรรมการกิตติมาศักดิ์เพื่อตัดสินน้องๆที่มาแข่งขัน Cover Dance ที่คัดจนเหลือเพียง 3 ทีมสุดท้ายได้มาเต้นประชันกันให้ศิลปินตัวจริงตัดสินว่าทีมไหนมีลีลา เร่าร้อนโดนใจที่สุด โดยที่ 1 ก็ตกเป็นของทีม Chocolate Kids  ซึ่งสาวๆวง 2NE1 ยังกล่าวชมเด็กไทยว่าเก่งมากๆ  มองไปมองมาก็อาจจะเต้นได้แข็งแรง สดใส กว่าต้นตำรับตัวจริงเสียอีก
 
นอกจากจะได้สนุกไปกับศิลปินเกาหลีในดวงใจแล้ว ยังได้เพลิดเพลินคูณสองไปกับศิลปินคนไทย ไม่ว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ป Sugar Eyes/บี้ เคพีเอ็น/และหนุ่มหล่อมาดทะเล้นอย่าง ไอซ์ ศรัญยู ที่พกเมดเลย์เพลงดังมาร่วมปลุกเร้าอารมณ์แฟนเพลงให้ได้แดนซ์กระจายไปพร้อมกันอีกด้วย
 
ก่อนที่จะปิดท้ายความน่ารัก ด้วยการกล่าวอำลาแฟนๆชาวไทย โดยสัญญาว่า จะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเมื่อมีโอกาสอย่างแน่นอน และหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะยังคงไม่ลืมพวกเขา และจะให้การต้อนรับอบอุ่นแบบนี้ตลอดไปอีกด้วย
 
Produced by VoiceTV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog