ไม่พบผลการค้นหา
จะแพ็กกระเป๋าออกไปรับลมหนาว หรือนอนดูซีรีย์อยู่ที่บ้าน ก็ไม่ต้องกังวลเพราะลูกค้า AIS มีครบทั้งประกันอุบัติเหตุ และประกันอัคคีภัย

กางปฏิทินมาตั้งแต่เดือนมกราคม เพื่อวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ กับโอกาสเดินทางกลับไปเจอครอบครัวและเพื่อนฝูง ข่าวดีของลูกค้า AIS ไม่ว่าจะเดินทางออกต่างจังหวัด หรือใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองหลวงก็สนุกสนานได้แบบหายห่วง เพราะเอไอเอสมอบ ประกันอุบัติเหตุฟรี เป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขของทุกคน

เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน การมีประกันอุบัติเหตุติดตัวไว้ก็สร้างความอุ่นใจได้เสมอ สำหรับลูกค้าเอไอเอสมอบวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลา 30 วัน จากเมืองไทยประกันชีวิต

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *638# โทรออก หรือเข้าไปที่ http://m.ais.co.th/LJH7KWdFx ซึ่งประกันอุบัติเหตุรอบนี้จำกัด 300,000 สิทธิ์ เข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 16 – 30 ธันวาคม 2562

191128-AIS-Insurance-for-New-year_Facebook-1600x900px_Final_CS5_CO.jpg

หลายครั้งที่เดินทางออกไปเที่ยว แต่ก็อดห่วงบ้านไม่ได้ AIS Fibre มอบความอุ่นใจให้อีกขั้นด้วย ประกันอัคคีภัยบ้านอยู่อาศัย ให้เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองอย่างแท้จริง ซึ่งเอไอเอสถือเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายเดียว ที่มอบความอุ่นใจด้านประกันภัยให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นช่วงสงกรานต์ หรือเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง

ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ เที่ยวได้อย่างสบายใจด้วยประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัยจากเมืองไทยประกันภัย ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท ระยะเวลา 20 วัน ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ http://m.ais.co.th/freefire จำกัด 10,000 สิทธิ์ ตั้งแต่ 16 – 25 ธันวาคม 2562

หนาวนี้ลูกค้าเอไอเอสจะท่องเที่ยวหรืออยู่บ้าน ก็อุ่นใจแน่นอน

#AIS #AISFibre