ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แจงกรณีภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประกอบพิธีประดับยศให้นั้น ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาพิจารณาว่าจะสั่งพิจารณาลงโทษทางวินัยหรือไม่ ยันรับได้ทุกกรณี
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แจงกรณีภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประกอบพิธีประดับยศให้นั้น ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาพิจารณาว่าจะสั่งพิจารณาลงโทษทางวินัยหรือไม่  ยันรับได้ทุกกรณี
 
 
สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น   รายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณี มีมติจาก ผู้ตรวจการแผ่นดิน ลงความเห็นว่ากรณีที่ปรากฏภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกอบพิธีประดับยศ เป็นเรื่องผิดจริยธรรม ว่า ขึ้นอยู่กับทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีความเห็นสั่งพิจารณาลงโทษทางวินัยหรือไม่ ยังไม่ทราบว่าผลการสอบสวนเป็นเช่นไร
 
และจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถึงเรื่องมติที่เกิดขึ้น แต่หากมีผลออกมาเช่นไร ก็พร้อมจะปฏิบัติตาม และขอให้เร่งดำเนินการโดยเร็ว เพราะเหลืออายุราชการอีกเพียง 14 เดือนเท่านั้น พร้อมขอยืนยันว่า ที่ไปให้อดีตนายกรัฐมนตรีทำพิธีประดับยศให้ เป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ตำรวจรุ่นน้องจะขอให้ตำรวจรุ่นพี่ที่เคารพ เป็นผู้ประดับยศ เพราะถือว่าเป็นเกียรติ ซึ่งตนเต็มใจ 
 
อีกทั้ง การประดับยศดังกล่าว เกิดขึ้นภายนอกประเทศและก่อนไปประกอบพิธี ได้หารือกับมารดาของตนแล้ว
 
ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ไม่ได้มีความโกรธแค้นกับใคร ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นกระบวนการดิสเครดิตก่อนการปรับโยกย้ายตำแหน่งข้าราชการตำรวจ ในเดือนกันยายนนี้
 
 

Source : News Center /สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น / VoiceTv(Image)

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog