ไม่พบผลการค้นหา
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน หารือกับผู้ประกอบการประมงที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อหาแนวทางลดปัญหาแรงงานผิดกฎหมาย
รมว.แรงงาน หารือกับผู้ประกอบการประมงที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อหาแนวทางลดปัญหาแรงงานผิดกฎหมาย พร้อมเดินหน้านโยบายโรงงานสีขาว กวาดล้างสารเสพติดในผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ
 
 
ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อพบกับผู้ประกอบการประมงทะเล  เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาการค้ามนุษย์  การใช้แรงงานเด็กที่ผิดกฎหมาย  เพื่อให้ไทยได้รับการยอมรับ จากตลาดแรงงานนานาประเทศและลดการกีดกันทางการค้า
 
 
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ระบุว่า หลังจากนี้ จะประสานไปยังแรงงานจังหวัดทั่วประเทศ  เพื่อขอความร่วมมือตรวจเข้มการใช้แรงงานผิดกฎหมาย  พร้อมทั้งเดินหน้าโรงงานสีขาว หากพบว่าโรงงานใดมีลูกจ้างติดยาเสพติดหรือใช้สารกระตุ้น  จะต้องได้รับโทษและเข้ารับการบำบัดทันที
 
 
นอกจากนี้ ยังเตรียมคุ้มครองแรงงานประมงทะเล โดยจัดทำแนวปฏิบัติการใช้แรงงานที่ดี สำหรับภาคประมง และจัดตั้งศูนย์ประสานงานแรงงานประมง  เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสวัสดิการและบริการแก่ผู้ใช้แรงงานในส่วนนี้ด้วย
 
ภายหลังการให้สัมภาษณ์  ร้อยตำรวจเอกเฉลิมกล่าวว่าขอให้สื่อมวลชน  เลิกถามประเด็นทางการเมืองสักระยะ โดยในช่วงนี้ จะขอทำงานของกระทรวงแรงงานก่อน
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog