ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ยืดอกรับบุคคลแห่งปี ไม่ติดใจฉายาสื่อทำเนียบตั้ง ลั่นรองช้ำเพื่อชาติ ไม่เป็นไร - 'สุพัฒนพงษ์' อารมณ์ดี หลังสื่อถามฉายามหาเฉื่อย 4D บอก พูดไปหมดแล้ว  ด้าน 'จุรินทร์' ชมสื่อเก่งตั้งฉายา นายกฯบางโพล ระบุ จะเป็นตัวจริงหรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต

วันที่ 28 ธ.ค. 2564 หลังวานนี้มีข่าวสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลตั้งฉายาให้คณะรัฐมนตรีในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประจำปี 2564 วันนี้ผู้สื่อข่าวพบรัฐมนตรีหลายคนที่ได้รับฉายาจึงสอบถามถึงความรู้สึก

สำหรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีที่ได้รับฉายา'รองช้ำ' นั้น พล.อ.ประวิตรระบุว่ารองช้ำเพื่อชาติไม่เป็นไร รองช้ำเพื่อให้ประเทศชาติอยู่ต่อไป 

ส่วนกรณีมีข่าวว่า พล.อ.ประวิตรได้รับการโหวดจากซุปเปอร์โพล ยกให้ตนเป็นบุคคล ด้านการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนและปัญหาสังคมแห่งปี 2564 พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ก็จะทำต่อไปให้ดีที่สุด และเดินหน้าช่วยประชาชนต่อไป ซึ่งเป็นพื้นฐานของพรรค ที่ต้องการช่วยให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

ด้าน จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้รับฉายา 'นายกฯบางโพล' จุรินทร์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นเรื่องตลกดี ส่วนตัวไม่มีความเห็นอะไร แต่ยอมรับว่าคนตั้งเก่ง ก็ชื่นชม เมื่อถามย้ำว่า เราจะเป็นนายกตัวจริง ไม่ใช่นายกบางโพลเหมือนฉายาได้หรือไม่ จุรินทร์ ระบุว่าเป็นเรื่องของอนาคต วันนี้เรามีนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว

ด้าน สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวถึงกรณีการตั้งฉายามหาเฉื่อย 4D โดยระบุสั้นๆ เพียงว่า พูดไปหมดแล้ว พร้อมโบกมือปัดตอบสื่อมวลชวล

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่สุพัฒนพงษ์ เดินมา มีสีหน้าท่าทีที่อารมณ์ดี