ไม่พบผลการค้นหา
'สุเทพ เทือกสุบรรณ' เดินคารวะแผ่นดินที่จังหวัดน่าน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรค ประชาชนต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึก

ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดินคารวะประชาชน ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ในวันนี้ (20 ม.ค.)ที่ จ.น่าน จังหวัดที่ 59 นำ โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรค และในฐานะประธานคณะทำงาน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมด้วย นางสาวชนิดาภา แก้วภราดัย นางสาวพอจิต วรรณรัต ว่าที่ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ นายณัฏฐกิตติ์ อินตะจักร ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 นายวัชวรินทร์ อินต๊ะวิชัย ว่าที่ผู้สมัครเขต 2 และนายยก บุญอินทร์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 3 จ.น่าน        

โดยได้เริ่มภารกิจด้วยการพบปะเชิญชวนประชาชน ที่บริเวณตลาดตั้งจิตนุสรณ์ ย่านธุรกิจที่สำคัญของ จ.น่าน  โดยในระหว่างที่ดินในย่านธุรกิจ ถนนสุมนเทวราชอยู่นั้น เจ้าของร้าน จางตระกูล ร้านขายผ้าพื้นเมืองชื่อดังของจังหวัดน่าน ได้ให้การต้อนรับนายสุเทพและคณะ พร้อมกับได้มอบผ้าปูโต๊ะลายน้ำไหล และย่ามไทลื้อ 1 ใบ ให้เป็นของที่ระลึกกับนายสุเทพด้วย 

ต่อจากนั้นคณะนายสุเทพได้เดินทางต่อไปยังวัดหัวเวียงใต้ และพบปะประชาชนที่บริเวณสวนศรีเมือง และก่อนที่คณะของนายสุเทพจะออกเดินทางจาก จ.น่าน เพื่อไปยัง จ.พะเยาก็ได้ไปกราบสักการะพระธาตุแช่แห้ง พระธาตุสำคัญประจำจังหวัดน่าน ที่วัดพระธาตุแช่แห้งด้วย

อ่านเพิ่มเติม