ไม่พบผลการค้นหา
‘วีระ สมความคิด’ ระบุไม่ยอมให้คดีปารีณาลอยนวล เตรียมเดินทางติดตามความคืบหน้าต่อเนื่อง เผยวันที่ 20 จะเปิดข่าวใหม่

นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน(คปต.) ระบุผ่านเฟซบุ๊กถึงการดำเนินคดีบุกรุกพื้นที่ป่าของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ว่า มีประชาชนจำนวนมากสอบถามความคืบหน้าในการติดตามตรวจสอบเพื่อเอาผิดกับปารีณาและบิดา ว่ากรณีดังกล่าวจะยอมให้คนทำผิดลอยนวลหรือไม่ ตนจึงขอเรียนให้ทราบดังนี้ เรื่องดังกล่าวยังมีการติดตามตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา เรื่องของคดีความที่มีการแจ้งความกล่าวโทษไปแล้วยังคงดำเนินคดีต่อไป ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่รัฐ ที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฏหมายเป็นคนทำ แล้วเราคอยกำกับ ติดตาม ดูแล ตรวจสอบ เพื่อให้มีการลงโทษตามกฏหมายจนถึงที่สุดและอย่างตรงไปตรงมา

นายวีระ กล่าวด้วยว่า ขอแจ้งไปยังสื่อมวลชนให้ทราบ วันพฤหัสบดีที่ 19 ธ.ค. นี้ เวลา 9.00 น. ตน ในฐานะเลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจอมบึง เสร็จจากจอมบึง จะไปสถานีตำรวจภูธรสวนผึ้ง เพื่อติดตามสอบถามความคืบหน้าของคดี เรื่องปารีณาและนายทวี ไกรคุปต์ บุกรุก ครอบครองที่ป่าไม้ ที่ป่าสงวนแห่งชาติ หลังจากนั้น วันศุกร์ที่ 20 ธ.ค. จะเปิดข่าวใหม่ ให้คอยติดตาม

“ประชาชนไม่ต้องกังวลว่าการบุกรุก ครอบครอง ที่ป่าไม้ ที่ป่าสงวนแห่งชาติ คนทำผิดมันจะลอยนวล ผมไม่ยอมให้พวกมันลอยนวลแน่นอนครับ ต้องอดใจรอสักหน่อย เพราะเราไม่มีอำนาจที่จะทำเองได้ทั้งหมด” นายวีระ กล่าว