ไม่พบผลการค้นหา
ทีม"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญา“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ทีม"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญา"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

หลังจาก"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์พาทีม"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ก่อนจะแยกทางกับทีมหลังจบเกมเนื่องจากวิสัยทัศน์ไม่ตรงกับ นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร

ล่าสุดอดีตกุนซือที่พายอดทีมจากแดนอีสาน คว้า 7 แชมป์ ใน 3 ปี ก็กลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมเริ่มงานทันที ด้วยการคุมทีมฝึกซ้อมเย็นวันนี้ทันที (3 พ.ค.56) ก่อนประเดิมงานแรกในเกมลีกด้วยการบุกไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้

 

สำหรับ โค้ชแต๊ก ถือเป็นเฮดโค้ชระดับฝีมือและเป็นที่ยอมรับในแวดวงฟุตบอลไทย โดยเคยพาทีม บีอีซี เทโรศาสน คว้ารองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก และยังคุมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้วอีกด้วย โดยเฉพาะในฤดูกาล 2012 คุมทีมปราสาทสายฟ้าคว้า 3 แชมป์ คือ ไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ

Source : SMM_thaileagueonline ‏(image)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog