ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องสาวชื่อดัง เตรียมเปิดแบรนด์เป็นของตัวเองร่วมกับบริษัทแอลวีเฮชเอ็ม เจ้าของแบรนด์ดังอย่าง หลุยส์ วิตตอง เฟนดิ และ บุลการี

ริฮานนา นักร้องสาวชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจเต็มตัวในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กำลังทำข้อตกลงอย่างลับๆ กับ แอลวีเอชเอ็ม LVHM (Moët Hennessy-Louis Vuitton) บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์สูงเป็นลำดับต้นๆ ของโลก ด้วยมูลค่าแบรนด์ ราวๆ 2.587 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 8.19 แสนล้านบาท รวมถึงเป็นเจ้าของแบรนด์อย่าง หลุยส์ วิตตอง เฟนดิ และ บุลการี

โดยรายงานระบุว่า เจ้าตัวกำลังทำข้อตกลงเพื่อเปิดตัวแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อของริฮานนา

ข้อตกลงระหว่างริฮานนาและแอลวีเอชเอ็มไม่��ช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น เพราะแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นที่พูดถึงและขายหมดสต็อคอย่าง เฟนตี้ บิวตี้ (Fenty Beauty) ก็เป็นการร่วมมือกันของทั้งสองฝ่ายเช่นกัน ตามรายงานของสำนักข่าวดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูดี (WWD)เพียงเดือนแรกของการเปิดขายเครื่องสำอางของแบรนด์เฟนตี้ บิวตี้ ยอดขายขึ้นไปสูงถึง 5 เท่าของยอดขายของ ไคลี่ คอสเมติกส์ (Kylie Cosmetics) ที่มีมูลค่าบริษัทถึง 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 25,300 ล้านบาท 

รีแอนนา ยังได้สร้างปรากฏการณ์ ด้วยการกระโดดเข้าไปในตลาดชุดชั้นใน โดย ซาเวจ เอ็กซ์ เฟนตี้ (Savage x Fenty) ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากความหลากหลายของสินค้าทั้งรูปแบบและขนาดเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคน 

"นี่คือดินแดนของเราเพราะมันคือดินแดนของเราจริงๆ ผู้หญิงกำลังขับเคลื่อนโลกซึ่งมันคงแย่สำหรับบรรดาผู้ชายทั้งหลาย" รีแอนนา กล่าว

หลายครั้งที่ศิลปินพยายามผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ แต่ไม่วายโดนตั้งข้อครหาถึงการใช้ชื่อเสียงเพื่อหาผลประโยชน์ส่วนตัวเพราะสินค้าที่ออกมาไม่ได้มีคุณภาพอย่างที่อวดอ้างไว้ ริฮานนา ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอทำได้ ในฐานะนักธุรกิจ เธอลงไปดูแลและพัฒนาสินค้าของเธอจริงๆ จนได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภค

การร่วมมือกันที่กำลังจะเกิดขึ้น แบรนด์ที่จะกลายเป็นแบรนด์ของเธอ ย่อมเรียกร้องเวลาและความสนใจของเธอไปแทบจะทั้งหมด บรรดาแฟนเพลงของริฮานนาคงจะต้องลุ้นกันตัวโก่ง ว่านักร้องสาวจะหวนคืนห้องอัดเมื่อไหร่ ให้เหล่าแฟนเพลง ซึ่งเรียกตัวเองว่า 'เนวี่' ได้หายคิดถึงเสียที

อ้างอิง; BI, NYT