ไม่พบผลการค้นหา
'เซ็นทรัลเวิลด์' แจ้งงดให้บริการชั่วคราว รอชี้แจงรายละเอียด ขณะที่โลกโซเชียลแชร์ภาพ -คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ควันไฟพวยพุ่ง และการอพยพออกจากอาคาร บางรายเผยยังติดอยู่ในลานจอดรถ ต่อมาในเวลาราว 18.10 น. บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลอาคารเซ็นทรัลเวิล์ดแจ้งว่าได้ควบคุมกลุ่มควันได้สำเร็จ กลับสู่ภาวะปกติแล้ว

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งข้อความแจ้งผู้สื่อข่าวระบุว่า ขณะนี้เกิดกลุ่มควันอยู่ด้านนอกของศูนย์การค้า เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า ทางศูนย์การค้าของดให้บริการชั่วคราว และจะชี้แจงรายละเอียดให้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวระบุว่า พบกลุ่มควันออกมาจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในเวลาประมาณ 17.34 น.ที่ผ่านมา และผู้ใช้สื่อโซเชียลได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากภายนอกอาคาร

  • ขอบคุณภาพจาก Fai FireOneOne

ขณะที่ในเพจ FM91 Trafficpro เผยแพร่ภาพ ณ เวลา 18.04 น. ในบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมข้อความระบุว่า "เร่งอพยพ ปชช. ออกจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลดิ์ #เพลิงไหม้ #FM91

ขณะที่เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่คลิป จากข้างตึกเซ็นทรัลเวิลด์ และโรงแรมเซนทารา เซ็นทรัลเวิลด์ พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมา 

ในทวิตเตอร์ มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยแพร่ภาพจากมุมฝั่งตรงข้าม เซ็นทรัลเวิลด์

ต่อมา ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ในทวิตเตอร์ #centralworld ขึ้นเป็นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ขณะที่ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ WPak แชร์ภาพกลุ่มควันขนาดใหญ่จากกลางอาคารเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมข้อความว่า "ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะ"

ประมาณ 19.10 น. แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ส่งข้อความแจ้งผู้สื่อข่าวอีกครั้งระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. ของวันนี้ (10 เม.ย. 2562) เกิดกลุ่มควันบริเวณช่องท่อระบายควันชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทางศูนย์ฯ ได้รีบทำการอพยพคนออกจากพื้นที่ทันที และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำศูนย์ฯ ได้เข้าควบคุมกลุ่มควันได้สำเร็จภายในเวลา 18.10 น. และขณะนี้สถานการณ์ได้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านในความห่วงใย โดยหากมีความคืบหน้าทางศูนย์จะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป