ไม่พบผลการค้นหา
แดน - บีม สองหนุ่มแห่งตำนานวงบอยแบนด์ D2B เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งเพียงรอบเดียว ไม่กดดันที่จะงัดความพิเศษมาโชว์แฟนๆ พร้อมบอกได้เจอกับเราทั้ง 3 คนแน่นอน

คูล ฟาเรนไฮต์ บริษัทในเครืออาร์เอส ค่ายเพลงใหญ่ของประเทศไทย เตรียมปลุกตำนาน 'D2B' บอยแบนด์สุดฮอต ซึ่งประกอบไปด้วย บีม - กวี ตันจรารักษ์, บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ให้กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่เริ่มต้นมาจากความคิดถึง ก่อตัวเป็นความมหัศจรรย์ และกลายเป็นความรักที่ไม่สิ้นสุดเหมือนกับชื่อคอนเสิร์ต "D2B Infinity Concert 2019" โดยก่อนหน้านี้ด้านทีมผู้จัดคอนเสิร์ตได้เดินทางไปขออนุญาต คุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ คุณพ่อของบิ๊ก ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว เพื่อแจ้งข่าวถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น

ขณะที่วันนี้ (13 ส.ค.) สองหนุ่ม แดน - บีม ได้ทำการถ่ายวิดีโอโปรโมทคอนเสิร์ตดังกล่าว รวมถึงได้แจ้งความคืบหน้าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้กับสื่อมวลชนฟังด้วย โดย แดน กล่าวว่า สำหรับชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ คำว่าอินฟินิตี้ หมายถึงการเดินทางของดีทูบีที่ไม่สิ้นสุด รวมไปถึงความคิดถึงของพวกเราที่ยังคงคิดถึงกันตลอดเวลา แม้จะไม่ได้เจอกัน

ขณะที่บีม เสริมว่า หากสังเกตโลโก้ของดีทูบีที่ใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีลักษณะคล้ายกับกลุ่มดาว เพราะอยากจะสื่อว่า จริงๆ แล้วบนฟ้ายังมีดาวอยู่เสมอ เพียงแค่ตอนกลางวันมีแสงสว่างก็อาจจะมองไม่เห็น ส่วนตอนกลางคืนดาวก็มาเพียงแว้บเดียว แต่หากคุณมองขึ้นไปดวงดาวอาจจะอยู่ตรงนั้นก็ได้

หากถามว่าดวงดาวเหล่านั้นสื่อถึงบิ๊กด้วยหรือไม่ แดนเผยว่า ก็ทั้งหมด รวมถึงแฟนคลับด้วย เพราะช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยได้เจอกัน แค่รู้กันอยู่ว่าเรายังมีกันอยู่เสมอ


D2B

ขณะเดียวกันก็มีหลายคนคาดหวังถึงการปรากฎตัวในรูปแบบต่างๆ ของ บิ๊ก ซึ่ง บีมเผยว่า ในส่วนนี้เป็นการบ้านของพวกเราและทีมงานทุกคน ว่าจะเล่าเรื่องตรงนี้อย่างไร อยากให้รอดูในงานเลย แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายซีนที่เราทำไปหมดแล้ว ทุกครั้งที่มีคอนเสิร์ตใหม่ เราก็จะพยายามหาอะไรใหม่ๆ หรือเรื่องราวใหม่ๆ มาเล่าเสมอ

โดยแดน พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า สำหรับตอนนี้อยู่ในขั้นตอนประชุม เตรียมงาน ซึ่งตรงนี้พวกเราก็ต้องพยายามและทำการบ้านอย่างดีที่สุด ความพิเศษมีแน่นอน เราจะพยายามหาความแตกต่าง แต่ต้องบอกตรงๆ ว่าที่ผ่านมาดีทูบีจัดคอนเสิร์ตบ่อยมาก และเราก็ทำอะไรมาหลายอย่างแล้ว แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกกดดันมากขนาดนั้น เพราะถือว่าเป็นความพิเศษที่ได้ม��เจอกัน

D2BB.jpg

ส่วนเพลงที่ใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ หลักๆ ก็จะเป็นเพลงของดีทูบี ในดนตรีที่ใหม่ พร้อมกับมิวสิคโปรดิวเซอร์คนใหม่ด้วย แต่แขกรับเชิญสองหนุ่มเผยว่า ไม่น่าจะมี เพราะส่วนใหญ่ทุกครั้งที่จัดคอนเสิร์ตก็จะฟังเสียงจากแฟนๆ ว่าอยากดูหรืออยากเห็นทำอะไร และส่วนใหญ่เขาก็อยากเห็นเราอยู่บนเวทีด้วยกันให้มากที่สุด หลายๆ ครั้งคอนเสิร์ตดีทูบีจึงไม่ค่อยมีแขกรับเชิญเท่าไหร่ แต่แน่นอนว่าได้พบกับเราทั้งสามคนแน่นอน

โดยในวันที่ 23 กันยายนนี้ จะมีการแถลงข่าวคอนเสิร์ต "D2B Infinity Concert 2019" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ท้องฟ้าจำลอง มีการเล่นกับเรื่องของดวงดาว แสงเงา ตามธีมของคอนเสิร์ต พร้อมกับมีมินิคอนเสิร์ตให้ฟังเป็นการอุ่นเครื่อง โดยแฟนๆ สามารถไปร่วมงานได้ และจะมีการเปิดขายบัตรวันแรก 27 กันยายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.coolism.net ก่อนที่คอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 16 พฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี