ไม่พบผลการค้นหา
"มิสเตอร์ป๋อง" พิธีกรมวยคู่ "แมทธิว" โพสต์ยืนยันติดเชื้อ "โควิด-19" ขณะนี้เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้ว ขณะสนามมวยลุมพินีประกาศปิดจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

นายพินิจ พลขัน หรือ มิสเตอร์ป๋อง ผู้ดำเนินรายการมวยคู่กับ แมทธิว ดีน ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 63 โพสต์ลงรูปพร้อมข้อความลงแฟนเพจเฟซบุ๊กยืนยันผลการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้เข้ารับการรักษาเรียบร้อย พร้อมกันนี้ยังขอโทษครอบครัว คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ ที่ทำให้เสียงาน และนำความเดือดร้อนมาให้เป็นวงกว้าง

มิสเตอร์ป๋อง ระบุด้วยว่า เมื่อต้นเดือนตนยอมทิ้งเงินงดเดินทางไปดูลิเวอร์พูลทีมรัก เพราะกลัวสุ่มเสียงติดเชื้อ เลือกอยู่เมืองไทยเพื่อความสบายใจ แต่ก็ไม่รอด

"รอผมกลับมาด้วยนะครับ เมื่อมันเป็นก็ต้องรักษากันไป ผมจะสู้กับมันให้ได้ไอ้โรคร้าย ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยอย่าโชคร้ายเหมือนผม ดูแลตัวเองและครอบครัวให้เคร่งครัด ตามหน่วยงานรัฐแนะนำ" มิสเตอร์ป๋อง ระบุ

ปิดสนามมวยเวทีลุมพินี จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

เนื่องจากการปรากฏในสื่อโซเชียล มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 (COVID-19) ในผู้ชมมวยชาวไทย สนามมวยเวทีลุมพินี ได้ตระหนักถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และมีความห่วงใยในนักมวย, ผู้ฝึกสอน, หัวหน้าคณะ, โปรโมเตอร์, สื่อมวลชน รวมถึงเจ้าหน้าที่สนามมวยเวทีลุมพินี สนามมวยเวทีลุมพินี จึงขอ "ปิดสนามมวยเวทีลุมพินีทุกกรณี" จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อทำการพัฒนาปรับปรุงสถานที่ทาสีสนามมวย และปรับปรุงห้องสุขา อุปกรณ์สนามที่จำเป็น, ฆ่าเชื้อ และทำความสะอาด สนามมวยเวทีลุมพินีให้มีความปลอดภัยสำหรับให้บริการผู้ชมมวย ในโอกาสต่อไป หากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร จะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็ว จึงเเจ้งมาให้เพื่อทราบโดยทั่วกัน

90120525_2474707309301821_5335382338446557184_o.jpg

ขณะที่เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.2563 ) ได้มีการนำเจ้าหน้าที่กองควบคุมโรค สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อพื้นที่ภายในและภายนอกสนามมวยเวทีลุมพินี ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19 และเรียกความเชื่อมั่นให้กับแฟนมวย 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :