ไม่พบผลการค้นหา
ต้นสังกัดรายการ 3 แซ่บ 'โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์' แจงปม 'ม้า อรนภา' พิธีกรประจำรายการ ขอยุติบทบาทพิธีกรด้วยตัวเอง เพราะไม่สบายใจจากเหตุการณ์ที่ได้ออกมาวิจารณ์การเคลื่อนไหวของนักเรียน นักศึกษาด้วยการโพสต์ข้อความที่รุนแรงในโลกออนไลน์

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 25 ส.ค. 2563 บริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้ออกจดหมายแจงปมเหตุ ที่ ม้า อรนภา กฤษฎี พิธีกรรุ่นใหญ่ ขอยุติบทบาทพิธีกรในรายการ โดยสาเหตุเกิดจากความไม่สบายใจ ที่เจ้าตัวได้ไปวิพากษ์วิจารณ์การเคลื่อนไหวของนักเรียนนักศึกษา ด้วยการโพสต์ข้อความที่รุนแรงในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม จึงขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. 2563

รายละเอียดในจดหมายแถลงการณ์

25 ส.ค. 2563

สืบเนื่องจากหตุการณ์ คุณม้า-อรนภา คอมเม้นท์เฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ขณะนี้ คุณม้า-อรนภา มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ "3แซ่บ" ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. 2563 นี้

บริษัทโพลีพลัสฯ ขอเคารพสิทธิ์การตัดสินใจของคุณม้า-อรนภา

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ทั้งนี้ ก่อนจะมีการยุติบทบาทพิธีกรรายการ 3 แซ่บ 'ม้า อรนภา' ได้ขอหยุดทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ข่าวใส่ไข่ ในวันที่ 24 ส.ค. 2563 ซึ่งเป็นรายการในเครือบริษัท โพลีพลัสฯ เช่นเดียวกัน หลังเกิดกระแสต่อต้านในโลกออนไลน์ จากการที่เธอวิพากษ์วิจารณ์นักเรียนนักศึกษาด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ถึงขั้นเกิดกระแสขอแบนสปอนเซอร์ในรายการที่มี 'ม้า อรนภา' ทำหน้าที่พิธีกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :