ไม่พบผลการค้นหา
สำหรับท่านหญิง ไม่ว่า จะ บ้านใหญ่ บ้านเล็ก กิ๊กน้อย กิ๊กเบิ้ม อยากหาอาวุธปืนพกซักกระบอก เอาไว้ ป้องกันภัยทำร้าย ลองดูนะว่า ปืน เล็กๆ ถนัดๆมือ จะใช้แบบไหนดี

สำหรับท่านหญิง ไม่ว่า จะ บ้านใหญ่ บ้านเล็ก กิ๊กน้อย กิ๊กเบิ้ม  อยากหาอาวุธปืนพกซักกระบอก เอาไว้ ป้องกันภัยทำร้าย ลองดูนะว่า ปืน เล็กๆ ถนัดๆมือ จะใช้แบบไหนดี

 

เริ่มด้วย เบาๆกับ...

Smith & Wesson Model 438 ขนาดกระสุน.38 Specialกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้ง่าย ไม่มีนกสับให้เกะกะ เหมาะกับการใช้แบบฉุกเฉิน ที่สำคัญ ซุกใส่กระเป๋าสะพายของผู้หญิงได้ เมื่อมีเหตุคับขัน ภัยจะถึงตัว ล้วงลงไปในกระเป๋า จับด้ามปืนได้ หันกระเป๋าไปทางเป้าหมาย เหนี่ยวไกได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาชักปืนออกมา กระเป๋าทะลุซื้อใหม่ได้แต่หากใช้แอร์เมส หรือ หลุยวิตตองส์ ราคากระเป๋า อาจแพงกว่าปืนหลายเท่า ก็ล้วงเอามายิงข้างนอกก็ได้

 

อีกรุ่น Model 60 Lady smith .38 spe. สแตนเลสทั้งตัว นกปืนอยู่ข้างนอกยิงดับเบิ้ล+ง้างนก ยิงซิงเกิลได้สะดวก สลักอักขระสำหรับ สุภาพสตรีโดยเฉพาะ ตระกูลยิงง่าย ใช้คล่อง

 

หรือจะเป็น ปืนเล็กๆ ยิงง่ายๆ อย่าง เบเร็ตต้า 21a ขนาด .22 ก็ถือว่า ok  สำหรับ  "ผู้หญิงป้องกันตัวจริงๆ"  ซึ่งคำว่า ป้องกันตัวคือภัยมาถึงตัวในระยะ 3เมตรไม่เกิน 5เมตร สำหรับ ผู้หญิงถ้าฝึกการใช้งานให้คล่องแคล่วแล้ว ล้วงออกมาหัวเเม่โป้งกดเซฟลง นัดเเรก ยิงดับเบิ้ลเหมือนลูกโม่เลย ไกลึกๆลากยาวๆหนักๆ  ค่อนข้างปลอดภัยเเม้จะไม่ขึ้นเซฟไว้ แล้วนัดที่ 2-3-4...8 ไกซิงเกิ้ลล้วนๆ เบาๆยิงซ้ำได้อย่างรวดเร็ว แรงสะบัดน้อยมากๆเเทบไม่รู้สึกเลย ระยะนี้ปืนเหมือนนิ้วชี้เลย เล็งเป้า ก็โดนเป้ากระจุย

 

 

ซึ่งปืน เฉพาะผู้หญิง ก็เคยมีหนังสือพิมพ์ "มิลวอกี้ เจอร์นัล-เซนติเนล" รายงานว่า ร้านขายอาวุธ "แกนเดอร์ เมาท์เท่น" ในเมือง "เวาคีช่า" รัฐ "วิสคอนซิน" จำหน่ายปืนสีชมพู ทั้งปืนสั้นและปืนยาว โดยมีข้อความติดไว้ในร้านว่า "ยิงอย่างผู้หญิง หากคุณต้องการ"!

 

 

โดย "คริส แฮนสัน" ผู้จัดการร้านบอกว่า การขายปืนสีชมพูเพื่อดึงดูดให้ผู้หญิงหันมาสนใจยิงปืนกันมากขึ้น และปืนสีชมพูนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 

ขณะที่"จิม แอสต์เล่" เจ้าของกิจการจัดหาอาวุธปืน "Jim's Gun Supply" ในเมือง "บาราบู" รัฐ "วิสคอนซิน" บอกว่า เขาจัดหาปืนสีชมพูแบบนี้มา 4 ปีแล้ว และลูกสาววัย 12 ขวบ ของเขาเป็นเจ้าของปืนสั้นสีชมพู 1 กระบอกด้วย โดย "แอสต์เล่" บอกว่า ผู้หญิงก็อยากยิงปืนเหมือนผู้ชาย แต่ก็อยากให้ตัวเองดูดี จึงเลือกใช้ปืนสีชมพู

 

แต่จะอย่างไรก็ตาม เมื่อมีปืน ก็ต้องตั้งสติ ก่อนยิง อย่าเอาแค่ไว้ระเบิดอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้น จะเป็นภัยต่อตัวเองภายหลัง แต่ยามใดที่จะใช้ป้องกันตัว ก็กดให้หมดทุกเม็ด ยิงกระจุย หากคนร้ายยังไม่นิ่ง ก็เอาด้ามปืนไปตีหัวอีกก็ได้

 

ก็เลือกใช้ให้เหมาะสม ส่วนคุณผู้ชาย หากรู้ว่าภรรยาพกปืน ก็กรุณาทำตัวให้เรียบร้อยนะ ไม่เช่นนั้น...โป้ง!!!

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog