ไม่พบผลการค้นหา
"วอยซ์ ทีวี" ตอกย้ำความเป็นสื่อของคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ "VOICE SPACE" โดยทุ่มงบ 80 ล้านบาท ดำเนินการเรื่องนี้ พร้อมตั้งเป้าภายใน 3 ปี VOICE SPACE จะเป็นที่รู้จักของคนรุ่นใหม่

"วอยซ์ ทีวี" ตอกย้ำความเป็นสื่อของคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ "VOICE SPACE" โดยทุ่มงบ 80 ล้านบาท ดำเนินการเรื่องนี้ พร้อมตั้งเป้าภายใน 3 ปี VOICE SPACE  จะเป็นที่รู้จักของคนรุ่นใหม่

 

นายทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการบริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดอีเว้นท์วอยซ์ฮอลล์ "VOICE SPACE" ให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่มใหม่ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ (21 พ.ย.55) ว่า

 

"VOICE SPACE" จะเป็นพื้นที่ใหม่ที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างคอมมินิวตี้ โดย จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการเชื่อมต่อ ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ธุรกิจใหม่นี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทวอยซ์ ทีวีอีกด้วย โดยทั้งหมดนี้เพื่อตอกย้ำความป็นสื่อคนรุ่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

 

ขณะที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ผู้อำนวยการบริหาร VOICE SPACE เปิดเผยว่า วอยช์ สเปซ มีพื้นที่ประมาณ1,200 ตารางเมตร จึงเกิดความคิดที่จะพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ให้เกิดประโยชน์ทางธุรกิจ โดยมองว่าพื้นที่ที่มีอยู่น่าจะเหมาะกับการสร้างเป็นสตูดิโอเพื่อให้เช่าพื้นที่จัดงาน ต่างๆ โดยเฉพาะเปิดให้เป็นพื้นที่แสดงออกของคนรุ่นใหม่ จึงเกิดเป็นธุรกิจอีเว้นท์ฮอลล์ "VOICE SPACE" ขึ้น โดยใช้เงินลงทุน80 ล้านบาท จุคนได้ประมาณ 1,000 คน เป็นอีเว้นท์ฮอลล์ใจกลางเมือที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรก

 

โดยมีแผนการตลาดในช่วง 3 ปีแรก จะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ VOICE SPACE  ให้ติดตลาด ทั้งในสายตาผู้บริโภค ลูกค้า เอเจนซี่ และออร์แกนไซอร์ โดยอยากคนรุ่นใหม่รับรู้ว่า VOICE SPACE คือ พื้นที่สร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นศูนย์กลางของการจักกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ ดนตรี การแสดง แฟชั่น งานสัมมนา ฯลฯ ซึ่งเชื่อมั่นว่าภายใน3 ปี VOICE SPACE  จะเป็นที่รู้จักอย่างแน่นอน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog