ไม่พบผลการค้นหา
ในช่วงค่ำวันนี้ VoiceTV จะจัดงานเปิดตัว "Voice Space" ซึ่งเป็น Event Hall แห่งใหม่บนถนนวิถาวดีรังสิต รองรับการจัดนิทรรศการ และการแสดงทุกประเภท พร้อมคาดหวังให้เป็น "Hub of The New Generation" ของเมืองไทย

ในช่วงค่ำวันนี้(21พ.ย.55) VoiceTV จะจัดงานเปิดตัว "Voice Space" ซึ่งเป็น Event Hall แห่งใหม่บนถนนวิถาวดีรังสิต รองรับการจัดนิทรรศการ และการแสดงทุกประเภท พร้อมคาดหวังให้เป็น "Hub of The New Generation" ของเมืองไทย

 
คุณวีรนันต์ กัณหา รายงานสดจาก Voice Space  กับความคืบหน้า งานแถลงข่าวเปิดตัว "Voice Space" ที่มีความพร้อมไปกว่าร้อยละ 90 แล้ว เหลือเพียงการเก็บรายละเอียด และตกแต่งสถานที่โดยรอบเท่านั้น คาดว่าในค่ำวันนี้จะมีผู้มาร่วมแสดงความยินดีกว่า 700คน จากจำนวนความจุเต็มที่กว่า 1พันคนของ Event Hall แห่งนี้
 
ทีมงานก่อสร้างและตกแต่ง กำลังเร่งเก็บรายละเอียดโดยรอบ พื้นที่การจัดงานเปิดตัว "Voice Space" ซึ่งเป็น Event Hall แห่งใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิตของ VoiceTV โดยงานในเชิงโครงสร้างเรียบร้อยแล้ว ทั้งการปรับพื้นที่ทางเดินเข้า-ออก  การติดตั้งป้ายโลโก้ Voice Space ทั้ง 3จุด คือบริเวณถนนใหญ่ บนอาคาร และหน้าทางเข้าอาคาร เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมเกตได้ชัดเจนตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน
 
ขณะที่ล๊อบบี้ด้านใน Voice Space ซึ่งผลกำลังยืนอยู่ ณ ขณะนี้ จะใช้เป็นจุดลงทะเบียน รับของที่ระลึก และถ่ายภาพร่วมกัน  ตอนนี้ก็กำลังมีการจัดตกแต่งสถานที่ โดยมาในคอนเซ็ป เรียบง่าย ทันสมัย และสร้างสรรค์  นอกจากพื้นที่ส่วนนี้จะเป็นล๊อบบี้ของ Voice Space แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็น Event Hall จัดแสดงงานศิลปะ มินิคอนเสิร์ต และ Catwalk เพื่อแสดงแฟชั่นโชว์
 
"Voice Space" มีเนื้อที่รวมกว่า 1,250 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 1,000 คน ด้วยเงินลงทุนประมาณกว่า 80 ล้านบาท ภายใต้การบริหารงานอย่างเต็มตัวของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร สำหรับแผนการตลาดในช่วง 3ปีแรก จะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ "Voice Space" ให้ติดตลาด ทั้งในสายตาผู้บริโภค ลูกค้า เอเจนซี่ และออร์แกไนเซอร์ โดยจะผลักดันให้ Voice Space เป็น "Hub of The New Generation" หรือพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ แสดงดนตรี แฟชั่นโชว์ และงานสัมมนาต่างๆ  
 
จุดเด่นของ "Voice Space" ที่แตกต่างและทันสมัยกว่า Event Hall ทั่วไป คือมีอุปกรณ์ถ่ายทอดสด กิจกรรมและการแสดงต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยคุณภาพของภาพและเสียงในระดับ HD ภายใต้แนวคิด "The First live Broadcasting Space" โดยผนังอาคารใน Hall ใหญ่ บุด้วยแผ่นใยแก้ว ซึ่งมีคุณสมบัติดูดซับเสียง ไม่ให้เล็ดลอดออกไปนอก Event Hall แห่งนี้ ทำให้ไม่เกิดเสียงรบกวนแก่ชุมชนรอบข้าง   รวมทั้งยังป้องกันปัญหาเสียงก้องในอาคารได้อีกด้วย ส่งผลเสียงที่บันทึกและถ่ายทอดสดจาก Voice Space จึงมีคุณภาพทัดเทียมกับเสียงในสตูดิโอระดับมาตรฐานทั่วไป
 
 บริเวณด้านหน้าทางเข้า Voice Space มีสระน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งติดตั้งหลอดไฟ LED ไว้ใต้น้ำ เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืน ก็สามารถเปิดไฟเล่นแสงสีได้ตามต้องการ จึงช่วยเพิ่มสีสันให้กับการจัดงานได้อีกทางหนึ่ง รวมทั้ง ที่ติดตั้งป้ายผ้าใบขนาดใหญ่ ด้านหน้า Event Hall ก็ช่วยทำให้การประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เข้าถึงผู้ร่วมงานได้สะดวดมากขึ้น ซึ่งงานแถลงข่าวเปิดตัว "Voice Space" พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงจากศิลปินชื่อดัง จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.40น. วันนี้ 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog