ไม่พบผลการค้นหา
สมันน้อย กระทิงเฒ่า หากต้องตกในภาวะ ล่มปากอ่าว ก็ต้องเซ็งไปตามๆกัน ลองมาดูกันสิว่า พอจะมีทางออกง่ายๆ แก้อาการ เสือปืนไว ได้อย่างไรกันบ้าง

สมันน้อย กระทิงเฒ่า หากต้องตกในภาวะ ล่มปากอ่าว ก็ต้องเซ็งไปตามๆกัน ลองมาดูกันสิว่า พอจะมีทางออกง่ายๆ แก้อาการ เสือปืนไว ได้อย่างไรกันบ้าง



10 วิธี อึด สะท้าน โลก ต่อเวลาช่วงนาทีทอง...มีอะไรบ้าง ลองไปดู



1. สำเร็จความใคร่ให้ตัวเองก่อน
อาจจะเหมาะแค่บางคน เพราะบางรายที่ อดอยาก มานาน พอเวลาลงสนาม อาจตื่นเต้น เกินไป อาจทำให้ใจเร็วชิงซัลโวประตูก่อนเวลาอันควร บางราย จึงขอวอร์อัพด้วยตัวเองหนึ่งยก ก่อนชกจริง แต่ต้องอย่าโหมมากไป เพราะเดี๋ยวเจอของจริง จะจอดไม่ต้องแจว พาลจะเสียของเปล่าๆ



2. ทำใจให้วอกแวก แว้บคิดเรื่องอื่น
เรื่องแรกเลยที่ ชะงักนัก ทำให้ชะลอการไว ได้ผล คือ นึกถึงหนี้ที่จะต้องจ่ายตอนสิ้นเดือน ไมว่าจะหนี้บัตรเครดิต ค่าหวย ค่าบอล ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน โอ๊ยยยย....พาลจะเซ็ง หรือบางคน อาจนึกถึงงานที่จะต้องทำ เจ้านายที่สุดเฮี้ยบ หรือ เหตุการณ์เศร้าๆ ที่เกิดขึ้น เหล่านี้อาจช่วยดึงเวลาได้บ้าง แต่อย่านึกจนจมกับความกังวลเหล่านั้นถลำลึกเข้าแทรก เพราะจะทำให้อาการตื่นเต้น หมดไปจนอาจทำให้ไฟปรารถนาดับกลางคัน เดี๋ยวจะไปไม่ถึงสวรรค์ทั้งสองคน



3. ทำให้อวัยะตรงนั้นชา
บ้างก็ว่า มีแหวนรัดองคชาต (cock ring) ที่ใช้สวมไว้ตรงโคนอวัยวะเพศ เพื่อจำกัดการไหลเวียนของโลหิต ทำให้องคชาตของคุณสามารถตื่นตัว แข็งขันได้ยาวนาน และตอนหลั่งอสุจิ คุณจะรู้สึกเสียวซ่านอย่างรุนแรง เพื่อเพิ่มความสุขสันต์หรรษา ลองหา Screaming O Ring มาใช้ดู มันเป็นแหวนรัดองคชาตที่ผิวไม่เรียบ เอาไว้กระตุ้นจุดสำคัญของหล่อนด้วย หรือ บางรายอาจใช้ยาชามาฉีด



4. จิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
การดื่มค็อกเทลสักแก้วสองแก้ว จะช่วยลดการสนองตอบทางร่างกายให้ช้าลง รวมทั้งการหลั่งความสุขสมระหว่างร่วมรัก แต่คำเตือน คือ อย่าอาศัยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นหัวเชื้อบ่อยเกินไป เพราะมันจะทำให้คุณดื้อแอลกอฮอล์เหมือนดื้อยา ต้องดื่มปริมาณมากขึ้นเพื่อให้ได้ผลที่ต้องการ และถ้าดื่มหนักเกินไป บางทีคุณอาจปวดปัสสาวะขึ้นมาก่อนจะเดินทางถึงเส้นชัย อีกทั้ง อาจประสบภัยเมาหลับ...จบข่าว



5. ตรวจต่อมลูกหมาก
นักวิจัยพบว่า 50% ของผู้ที่ประสบปัญหาหลั่งเร็ว มีสาเหตุมาจากต่อมลูกหมากโต ดังนั้นอย่าปล่อยให้ความกลัวการไปพบแพทย์เพื่อรับการตรวจ กลายเป็นตัวขัดขวางความสุขสุดยอดของคุณกับคนรัก



6. ใช้เทคนิคการบีบ
เมื่อคุณรู้สึกเข้าใกล้เส้นชัยเต็มที จงรีบใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้บีบตรงโคนขององคชาตไว้ประมาณ 20 วินาที จากนั้นจึงปล่อยมือและปฏิบัติกิจต่อไป การใช้นิ้วบีบตรงโคนองคชาตไม่เพียงช่วยยืดเวลาการหลั่ง มันยังช่วยเพิ่มระดับความสุขสันต์ตอนที่คุณบรรลุจุดสุดยอด



7. ลองใช้ยาชะลอการหลั่ง
ว่ากันว่า ยาตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยแล้ว มันจะช่วยให้คุณควบคุมการหลั่งได้อย่างวิเศษ โดยเข้าไปปรับระดับเซโรโทนิน (serotonin) และ โดพาไมน์ (dopamine) ในร่างกาย เพราะสารสองตัวนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดเวลาการหลั่งของเพศชาย แต่การพึ่งยาเพียงอย่างเดียวก็ไม่ดีนัก โดยเฉพาะพวกยาปลุกเร้า ต้องแน่ใจว่า กินแล้วได้ใช้ ไม่ใช่โด้ปแล้วรอเก้อ พาลจะลมใส่



8. ฝึกผ่อนหนักให้เป็นเบา
คุณสามารถเรียนรู้วิธีชะลอการหลั่งและฝึกฝนด้วยตัวเอง โดยลดการกระตุ้นลงทุกครั้งก่อนจะบรรลุจุดสุดยอด เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังใกล้ถึงจุดระเบิดเต็มที คุณควรหยุดการเคลื่อนไหว หันไปทำอย่างอื่น เช่น จุมพิต ลูบไล้ หรือดึงจังหวะ ชั่วคราว เพื่อทำออรัลเซ็กซ์  เมื่ออารมณ์คุณเย็นลง ความตื่นเต้นเริ่มผ่อนคลาย ขณะที่เครื่องของหล่อนยิ่งร้อนขึ้น คุณจึงเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่ใช่ว่า จะมัวแต่ทำวิธีนี้บ่อย เพราะเจ้าหล่อนอาจเปลี่ยนจากสยิวกิ้วมารำคาญเอาได้ อะไรกัน กำลังได้ลุ้น ไอ้เสือก็ถอยอีกละ ดึงจังหวะพองามละกัน



9. ฝึกบริหารร่างกาย
มีท่ากายบริหารบางอย่าง สำหรับท่านชาย ด้วยการฝึกให้ใกล้ให้ถึงเส้นชัย แล้วชะลอ ให้สงบนิ่ง จากนั้นเริ่มใหม่ พอใกล้ๆก็หยุด ฝึกอย่างนี้บ่อยๆ เหมือนกับการซ้อมให้ชินกับสถานการณ์จวนเจียน เวลาลงสนามจะได้คุ้นชินว่างั้น



10. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่กินของหวานมาก ไม่ปล่อยให้อ้วนเผละพุงพลุ้ย มีเวลาออกกำลังกายบ่อยๆ เป็นประจำ ให้หัวใจได้ทำงาน ระดับชีพจรไปถึง 100-120 ครั้งต่อวินาที 2-3 วันต่อสัปดาห์ จะวิ่ง ปั่นจักรยาน เล่นฟุตบอล ตีแบด ว่ายน้ำ ล้วนดีทั้งนั้น นอกจากร่างกายจะแข็งแรงแล้ว จะช่วยให้สดชื่น แจ่มใส

 

แต่ไม่ว่าจะวิธีไหน นอกจากจะช่วยให้ยืดระยะเวลาแล้ว ยังต้องรู้จักใส่ใจกันและกันอีกด้วยนะ จะบอกให้ !!!

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog