ไม่พบผลการค้นหา
ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมเปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่รัสเซียในปีหน้า ออกแบบมาจากบอลยุค '70

ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมเปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่รัสเซียในปีหน้า ออกแบบมาจากบอลยุค '70

"เมสซี่" เปิดตัว "เทลสตาร์ 18" ใช้แข่งบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ร่วมเปิดตัวลูกฟุตบอล "เทลสตาร์ 18" ของอาดิดาส ซึ่งจะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง โดยลูกบอลรุ่นใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก "เทลสตาร์" รุ่นคลาสสิคที่อาดิดาสผลิตให้กับฟุตบอลโลกครั้งแรกในปี 1970

คำว่า "เทลสตาร์" มาจากคำว่า "สตาร์ ออฟ เทเลวิชั่น" หรือ "ดวงดาวของโทรทัศน์" เพราะเป็นลูกฟุตบอลลายขาว-ดำ ที่ออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นได้ชัดในการถ่ายทอดสดผ่านทีวีขาว-ดำในสมัยก่อน ถือเป็นการปฏิวัติลูกฟุตบอลตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ส่วนเทลสตาร์ 18 รุ่นใหม่ ยังคงยึดลายขาว-ดำ แต่ดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งนอกจากเมสซี่ที่มาร่วมเปิดตัวลูกบอลใหม่รุ่นนี้แล้ว ตำนานนักเตะเวิลด์คัพอย่าง กาก้า, อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่, และเฟอร์นันโด อลองโซ่ ก็มาร่วมงานนี้ด้วย

"อังกฤษ" ขาดตัวหลักอื้อลับแข้ง "เยอรมัน"

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แชมป์เวิลด์คัพทีมล่าสุด แม้จะได้โควต้าผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกในปีหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่คืนนี้ยังมีคิวลงลับแข้ง โดยจะบุกไปเยือนทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซียแล้วเช่นกัน

คู่นี้ถือเป็นไฮไลต์ฟุตบอลกระชับมิตรคืนนี้ โดยเยอรมันจะสวมชุดใหม่ที่ใช้ในฟุตบอลโลกปีหน้า ลงประเดิมสนามเป็นครั้งแรก ขณะที่อังกฤษเรียกดาวรุ่งมาเสริมทัพหลายคน เนื่องจากตัวหลักไม่ว่าจะเป็นแฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ล้วนขอถอนตัว

ฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างอังกฤษกับเยอรมัน จะฟาดแข้งกันที่สนามเวมบลีย์ คืนนี้ เวลา 03.00 น.

 

รายงานโดย ภานุวัตร เอื้ออุดมชัยสกุล

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog