อีฟแอนด์บอยร่อนจดหมายขออภัยลูกค้า หลังมีดราม่าราคาไม่ตรงกับโฆษณา-พนักงานบริการไม่เหมาะสม
หลังมีดราม่าเกี่ยวโปรโมชั่น และการบริการของพนักงานร้านอีฟแอนด์บอย ล่าสุด ทีมบริหารได้ออกจดหมายขออภัยลูกค้าผ่านเพจ EVEANDBOY โดยระบุว่า
สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้านอีฟแอนด์บอย ที่ลูกค้าได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ EAEVNDBOY มาอย่างต่อเนื่อง ร้านอีฟแอนด์บอยและทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการ ดังนี้
1. กรณีการจำหน่ายสินค้าราคาโปรโมชั่นบางรายการ ก่อนวันงาน Shocking Pink Day (วันที่ 3-6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560) จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทีมงานได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเกิดความผิดพลาดจากการประสานงาน ทำให้มีการจำหน่ายสินค้าก่อนถึงกำหนดวันงานจริง ซึ่งหลังจากทีมงานรับทราบถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ไขและยุติระบบการจำหน่ายสินค้าทันที
ทางร้านขอยืนยันว่าตามกฏระเบียบของร้านอีฟแอนด์บอย พนักงานทุกคนไม่มีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าโปรโมชั่นพิเศษก่อนวันงานหรือแม้กระทั่งในวันงานก่อนลูกค้าก็ตาม
2. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงาน Shocking Pink Day เรื่องความบกพร่องของระบบการจัดงาน ที่สร้างความไม่สะดวกสบายอันก่อให้เกิดความไม่พึงพอใจแก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ทั้งนี้เรายินดีน้อมรับทุกคำเสนอแนะมาปรับปรุงแก้ไข และดำเนินการปรับแผนระบบการจัดงานใหม่ทันทีในวันถัดมา
3.กรณีสินค้าที่ซื้อจากร้านอีฟแอนด์บอย หากพบว่าสินค้าชำรุดเสียหาย หรือราคาไม่ตรงกับในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทางร้าน ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จกลับมาที่ร้านอีฟแอนด์บอย เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าและแก้ไขให้ถูกต้องได้ทุกกรณี
กรณีลูกค้าไม่สะดวก สามารถส่งข้อมูลที่มีปัญหามาได้ที่อีเมล์ : [email protected] โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด
4. เรื่องการให้บริการของพนักงานที่ประพฤติปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และมิได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเราตระหนักถึงเรื่องงานบริการเป็นสำคัญ และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรม รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ
ทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้านอีฟแอนด์บอย มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านอีฟแอนด์บอยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
อย่างไรก็ตามในเพจ EVEANDBOY มีลูกค้าเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางเดียวกันเกี่ยวกับการให้บริการของพนักงาน และป้ายราคาที่ไม่ตรงกับโปรโมชั่นที่โฆษณาไว้
ขณะที่งาน Shocking Pink Day วันนี้ (6 พ.ย.60) ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ที่ร้าน EVEANDBOY The Underground สาขา Siam Square One จะปิดรับคิวสุดท้ายเวลา 20.00 น. และจะปิดการชำระเงินในเวลา 21.30 น.
รายงานโดย สุภัสสรณ์ จันทะพันธ์