ไม่พบผลการค้นหา
อีฟแอนด์บอยร่อนจดหมายขออภัยลูกค้า หลังมีดราม่าราคาไม่ตรงกับโฆษณา-พนักงานบริการไม่เหมาะสม

อีฟแอนด์บอยร่อนจดหมายขออภัยลูกค้า หลังมีดราม่าราคาไม่ตรงกับโฆษณา-พนักงานบริการไม่เหมาะสม

หลังมีดราม่าเกี่ยวโปรโมชั่น และการบริการของพนักงานร้านอีฟแอนด์บอย ล่าสุด ทีมบริหารได้ออกจดหมายขออภัยลูกค้าผ่านเพจ EVEANDBOY โดยระบุว่า 

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้านอีฟแอนด์บอย ที่ลูกค้าได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ EAEVNDBOY มาอย่างต่อเนื่อง ร้านอีฟแอนด์บอยและทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการ ดังนี้

1. กรณีการจำหน่ายสินค้าราคาโปรโมชั่นบางรายการ ก่อนวันงาน Shocking Pink Day (วันที่ 3-6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560) จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทีมงานได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเกิดความผิดพลาดจากการประสานงาน ทำให้มีการจำหน่ายสินค้าก่อนถึงกำหนดวันงานจริง ซึ่งหลังจากทีมงานรับทราบถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ไขและยุติระบบการจำหน่ายสินค้าทันที 
ทางร้านขอยืนยันว่าตามกฏระเบียบของร้านอีฟแอนด์บอย พนักงานทุกคนไม่มีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าโปรโมชั่นพิเศษก่อนวันงานหรือแม้กระทั่งในวันงานก่อนลูกค้าก็ตาม

2. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงาน Shocking Pink Day เรื่องความบกพร่องของระบบการจัดงาน ที่สร้างความไม่สะดวกสบายอันก่อให้เกิดความไม่พึงพอใจแก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ทั้งนี้เรายินดีน้อมรับทุกคำเสนอแนะมาปรับปรุงแก้ไข และดำเนินการปรับแผนระบบการจัดงานใหม่ทันทีในวันถัดมา

3.กรณีสินค้าที่ซื้อจากร้านอีฟแอนด์บอย หากพบว่าสินค้าชำรุดเสียหาย หรือราคาไม่ตรงกับในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทางร้าน ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จกลับมาที่ร้านอีฟแอนด์บอย เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าและแก้ไขให้ถูกต้องได้ทุกกรณี
กรณีลูกค้าไม่สะดวก สามารถส่งข้อมูลที่มีปัญหามาได้ที่อีเมล์ : [email protected] โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด

4. เรื่องการให้บริการของพนักงานที่ประพฤติปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และมิได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเราตระหนักถึงเรื่องงานบริการเป็นสำคัญ และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรม รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ 

ทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้านอีฟแอนด์บอย มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านอีฟแอนด์บอยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

อย่างไรก็ตามในเพจ EVEANDBOY มีลูกค้าเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางเดียวกันเกี่ยวกับการให้บริการของพนักงาน และป้ายราคาที่ไม่ตรงกับโปรโมชั่นที่โฆษณาไว้ 

ขณะที่งาน Shocking Pink Day วันนี้ (6 พ.ย.60) ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ที่ร้าน EVEANDBOY The Underground สาขา Siam Square One จะปิดรับคิวสุดท้ายเวลา 20.00 น. และจะปิดการชำระเงินในเวลา 21.30 น.

 

รายงานโดย สุภัสสรณ์ จันทะพันธ์

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog