ไม่พบผลการค้นหา
หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดแฟนคลับของ BNK48 ก็ใกล้จะได้ชมมิวสิกวีดิโอเพลงแรกของไอดอลสายเลือดไทยที่กำลังมาแรงตอนนี้แล้ว และที่พิเศษกว่านั้นคือพวกเขาได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีนี้อีกด้วย

หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดแฟนคลับของ BNK48 ก็ใกล้จะได้ชมมิวสิกวีดิโอเพลงแรกของไอดอลสายเลือดไทยที่กำลังมาแรงตอนนี้แล้ว และที่พิเศษกว่านั้นคือพวกเขาได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีนี้อีกด้วย

แม้แดดจะแรงแค่ไหน แต่สาวกวง BNK48 กว่า 2,000 คนก็ไม่หวั่น ยังคงยืนหยัดร้องและเต้นเพลง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ หรือ ‘Koisuru Fortune Cookie (KFC)’ กลางลานสวนสยามอย่างมีความสุข ร่วมกับเซ็มบัตสึของเพลงนี้ทั้ง 16 คน ซึ่งนำทีมโดย ‘โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค’ เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ รวมถึงหัวหน้าวง ‘เฌอปราง อารีย์กุล’

โมบายล์กล่าวว่า ดีใจมากที่แฟน ๆ ซ้อมเต้นเพลงกันอย่างเต็มที่ และขอบคุณทุกคนที่อดทนรอกัน

สำหรับแฟนคลับที่มาร่วมถ่ายเอ็มวีในครั้งนี้คือผู้ที่ส่งคลิปเต้นเพลง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ มาประชันกัน ซึ่ง แจน - เจตสุภา เครือแตง เผยว่า ได้ชมคลิปที่แฟนคลับส่งมาร่วมประกวดหลายชิ้นและชอบมาก เพราะแต่ละทีมเต้นได้สร้างสรรค์มาก

ส่วนมิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์ เผยว่า รู้สึกกดดันบ้างสำหรับการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ เพราะวงรุ่นพี่อย่าง AKB48 ทำออกมาได้ดีมาก แต่ในฐานะวงรุ่นน้องก็จะพยายามทำให้ได้ดีที่สุด

อีกความพิเศษของการถ่ายทำเอ็มวีนี้คือ การเผยโฉมคอสตูมใหม่ที่มีสีสันสดใสเป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากจะโดนใจแฟนคลับแล้ว ยังถูกใจสาว ๆ เซ็มบัตสึเพลงนี้ไม่น้อย ซึ่งไข่มุก - วรัทยา ดีสมเลิศ ถึงกับออกปากว่า “ชอบมาก เพราะใส่แล้วดูตัวสูง” นอกจากนั้นชุดยังมีสีสันที่สดใส ผสมผสานกับลายไทยได้อย่างลงตัว เป็นเอกลักษณ์ของวง BNK48

 


เซ็มบัตสึทั้ง 16 คนของเพลง  ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’  ในชุดใหม่สีสันสดใส
 

ด้านแฟนคลับที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวีดิโอนี้ก็มีหลากเพศหลายวัย รวมถึง ฐิติรัตน์ ภควันต์วงศ์ หรือที่กลุ่มคนรัก BNK48 มักเรียกกันว่า ‘อาม่า’ ที่แม้จะอายุ 70 ปีแล้ว แต่ก็ยังมาร่วมเต้นรวมเจ็ดเทคแบบไม่ถอยอยู่แถวหน้าของแฟน ๆ ในวันนี้ ซึ่ง ‘อาม่า’ บอกว่า มาร่วมเป็น ‘โอตะ’ ของ BNK48 เพราะลูกชาย พรหมพงศ์ เป็นแฟนคลับของวงอยู่ก่อนหน้า โดยหลังจากที่ติดตามวงนี้แล้วรู้สึกประทับใจในความน่ารัก จึงขอซ้อมเพลงเพื่อมาร่วมเต้นในวันนี้

 


‘อาม่า’ ฐิติรัตน์ ภควันต์วงศ์ และลูกชาย พรหมพงศ์
 

ขณะที่กลุ่ม Cherodinger ซึ่งติดตาม ‘แคปเฌอ’ อย่างเหนียวแน่น ได้มาร่วมแจกน้ำพร้อมขนมให้กับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานวันนี้ โดยตัวแทนกลุ่มเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ของวงการไอดอลไทย ยังถือเป็นการตอบแทนไอดอลที่ให้แรงบันดาลใจในด้านต่าง ๆ ของชีวิต จึงตั้งใจจะช่วยเหลือและแบ่งปันให้เพื่อนแฟนคลับคนอื่นด้วยการแจกขนมและช่วยจัดเก็บขยะภายในงาน ซึ่งสิ่งที่ทำไปทั้งหมดนี้ก็ถือเป็นหน้าที่ที่อยากทำในฐานะแฟนคลับ ไม่ต่างจากที่เฌอปรางดูแลและช่วยเหลือสมาชิกในวง BNK48

 


กลุ่ม Cherodinger แฟนคลับของเฌอปราง


‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ เป็นซิงเกิลที่สองของวง BNK48 และเป็นเพลงแรกที่มีการถ่ายทำเป็นมิวสิกวีดิโอ โดยแฟนคลับสามารถติดตามเอ็มวีได้เร็ว ๆ นี้ และในวันที่ 18 พฤศจิกายนจะมีงานจับมือครั้งที่สองของวงที่เจเจมอลล์ จตุจักร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

จบการศึกษาอีกราย 'ซินซิน BNK48' ประกาศออกจากวง

BNK48 จัดคอนเสิร์ตอำลา 'คิตแคต'​ อย่างอบอุ่น (คลิป)

‘World Order’ จับมือ ‘BNK48’ ร่วมเปิดงาน Japan Expo in Thailand 2017

สัมภาษณ์พิเศษ: ‘BNK48’ จ๋า-น้ำหอม-ซัทจัง-แคน-เจน (คลิป)

แฟนคลับ BNK48 แห่ร่วมงานจับมือครั้งแรกของวง

คุยกับ ผจก. BNK48: คิดอย่างไรกับกระแสลบด้านการจัดการที่ผ่านมา

จาก AKB48 สู่ BNK48: เส้นทางสายไอดอลไทย

ไอดอล BNK48 จะไปได้ไกลแค่ไหนในวงการบันเทิงไทย

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog