ไม่พบผลการค้นหา
การไฟฟ้านครหลวง ได้พัฒนา  Application เพื่อรองรับการแจ้งเหตุของผู้ใช้บริการใน 3 พื้นที่ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาไฟฟ้าขัดข้องในช่วงหน้าฝน สามารถทำรายการได้ครบจบในแอปฯ เดียว

การไฟฟ้านครหลวง ได้พัฒนา  Application เพื่อรองรับการแจ้งเหตุของผู้ใช้บริการใน 3 พื้นที่ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาไฟฟ้าขัดข้องในช่วงหน้าฝน สามารถทำรายการได้ครบจบในแอปฯ เดียว

ในช่วงหน้าฝน เกิดลมพายุ เป็นช่วงที่จะทำให้เกิดไฟฟ้าขัดข้องได้มากที่สุด โดยเฉพาะผู้ใช้ไฟฟ้าที่ต้องเผชิญกับปัญหา ทั้งไฟตก ไฟดับ อีกทั้งยังได้รับการแก้ไขปัญหาที่ล่าช้าอีกด้วย
แต่ปัญหาเหล่านี้ จะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว ด้วยการแจ้งผ่าน MEA Smart Life แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. ใน 3 พื้นที่ คือ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ 

MEA Smart Life เป็นหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการ สามารถแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องได้ทันที แค่ 2 คลิก คลิกแรกกดแจ้งไฟฟ้าขัดข้อง คลิกที่ 2 ยืนยันการแจ้งเหตุ  ระบบจะส่งข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อหาสาเหตุ พร้อมค้นหาตำแหน่งเกิดเหตุ ก่อนทำการแก้ไขอย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

สำหรับช่องทางการดาวน์โหลด MEA SMART LIFE APPLICATION สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ APP STORE และ GOOGLE PLAY นอกจากนี้ การไฟฟ้านครหลวง มีแผนที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อให้การบริการมีความสะดวก รวดเร็ว และเกิดประโยชน์กับผู้ใช้ไฟฟ้า มากขึ้น 

รายงานโดย ทัศน์ศรันย์ ชีพวรรณ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog