ไม่พบผลการค้นหา
สมาชิก BNK48 และแฟนคลับร่วมอำลา'​คิตแคต'​ ในมินิคอนเสิร์ต '​BNK48 We Love You'

สมาชิก BNK48 และแฟนคลับร่วมอำลา'​คิตแคต'​ ในมินิคอนเสิร์ต '​BNK48 We Love You'

วันนี้ (23 ก.ย.) สมาชิกวงไอดอลสาว BNK48 รวมตัวครบ 30 คนเป็นครั้งที่สองในมินิคอนเสิร์ต '​BNK48 We Love You' หลังแสดงคอนเสิร์ตเต็มวงครั้งแรกที่งาน Japan Expo in Thailand เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่งานนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่สมาชิกจะได้อยู่พร้อมหน้า เพราะหนึ่งในสมาชิก คิตแคต - วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช ได้ประกาศจบการศึกษา ลาออกจากวงเพื่อไปตามความฝันในการสอบเข้าเรียนในคณะแพทยศาสตร์

บรรยากาศภายในงานที่ ฮีลิกส์ วอเตอร์ การ์เดน ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เป็นไปอย่างสนุกสนานปนเศร้า เมื่อเปิดตัวด้วยคลิปอำลา ‘คิตแคต’ สมาชิกตัวเล็กวัย 15 ปี ก่อนเข้าสู่เพลง ‘Aitakatta - อยากจะได้พบเธอ’ ตามด้วย ‘Oogoe Diamond - ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ’ ซึ่งโชว์โดยห้าสาวทีมอันเดอร์เกิร์ล หลังจากนั้นสมาชิกทั้งหมดได้ขึ้นแสดงเพลง ‘Koisuru Fortune Cookie - คุกกี้เสี่ยงทาย’ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนคลับที่มาร่วมงานรวม 400 คน

หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาของการเซอร์ไพรส์ ‘คิตแคต’ เมื่อแฟนคลับได้ร่วมใจกันยกป้ายพร้อมกันในเพลง ‘365 วันกับเครื่องบินกระดาษ’ ต่อด้วยสมาชิกในวง BNK48 ได้ขึ้นมาร้องเพลง ‘Fighto’ ของ SanQ Band ในเวอร์ชันอะคูสติกที่บรรเลงกีต้าร์โดย แมน วงละอองฟอง ซึ่งสอนการร้องเพลงและแต่งเพลงให้กับวงมาโดยตลอด ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ อีกครั้งในช่วงอังกอร์
 


คิตแคต ร่วมร้องเพลง ‘365วันกับเครื่องบินกระดาษ’


BNK48 ร้องเพลง ‘Fighto’ เซอร์ไพรส์คิตแคต


“น้องคิตแคตเป็นน้องที่น่ารัก” เฌอปราง อารีย์กุล หัวหน้าวงกล่าวบนเวที “น้องพยายามทุกอย่าง ออกกำลังกาย จัดเวลาทั้งเรียน ทั้งทำกิจกรรมนู่นนี่นั่น เฌอภูมิใจกับน้องมาก แล้วก็เข้าใจว่าน้องจะไปได้ดีในเส้นทางที่เลือก จะเป็นกำลังใจให้ต่อไปในสิ่งที่คิตแคตจะ ในทำทุกอย่างนะ”

“แคตขอขอบคุณทุกคนที่มารวมตัวกันในวันนี้” คิตแคตกล่าว “แคตได้ยินมาคือคอนเสิร์ตวันนี้เป็นการเรียกร้องจากแฟน ๆ ก็ขอขอบคุณมากจริง ๆ เลยค่ะ ถ้าทุกคนไม่ได้พยายามเพื่อแคตขนาดนี้ แคตก็คงจะไม่ได้ยืนตรงนี้ และคงไม่ได้ร่วมคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายกับเพื่อน ๆ ที่เหลืออีก 29 คนเป็นครั้งสุดท้ายในวันนี้ ถึงชื่อของแคตจะไม่มี BNK48 เป็นนามสกุลแล้ว แต่ยังไงต่อไปแคตยังคงอัปเดตโซเชียลเรื่อย ๆ ในชื่อใหม่ของแคต ซึ่งจะเป็นแค่เด็กสาวธรรมดาที่กำลังจะเตรียมสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์ ขอให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจแคต นอกจากนี้ขอให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่เหลือตรงนี้ ที่ยังคอยแบกรับความฝันของแคตอันนี้ที่ยังทำไม่สำเร็จให้มันสำเร็จ และทำให้ทุกคนไปอยู่ในจุดที่พวกเขามีความสุขนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ”

 


ชาวอุ้งเท้าแมว แฟนคลับของคิตแคต BNK48
 

ด้านแฟนคลับที่วันนี้ได้เตรียมโปรเจกต์พิเศษด้วยการยกป้ายอุ้งเท้าแมวให้กำลังใจ ‘คิตแคต’ ได้ให้สัมภาษณ์กับ VoiceTV ว่า เตรียมแผนในกลุ่มกันมานานผ่านทางออนไลน์ และขอขอบคุณแฟนคลับวง BNK48 ทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการอำลาไอดอลที่ชื่นชอบในครั้งนี้ โดยแฟน ๆ ยืนยันว่าจะเป็นกำลังใจให้คิตแคตต่อไปอย่างแน่นอน

ภายในงานยังมีประกาศเซอร์ไพรส์สำคัญ นั่นคือผลผู้ที่ได้รับเลือกเป็นเซ็นเตอร์ เซ็นบัตสึ และฟรอนท์ของเพลงในอัลบัมซิงเกิลที่สอง โดย โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค เป็นเซ็นเตอร์เพลง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ ขณะที่เฌอปรางเป็นเซ็นเตอร์เพลง ‘BNK48’ และเพลงใหม่ ‘Skirt Hirari’ มีเซ็นเตอร์สองคนคือ จ๋า - ณปภัช วรพฤทธานนท์ และมายด์ - ปณิศา ศรีละเลิง
 


 


ชมการแสดงเต็มจากเพจ BNK48:


เพื่อนสมาชิกวง BNK48 โพสต์ให้กำลังใจคิตแคต:

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

‘World Order’ จับมือ ‘BNK48’ ร่วมเปิดงาน Japan Expo in Thailand 2017

สัมภาษณ์พิเศษ: ‘BNK48’ จ๋า-น้ำหอม-ซัทจัง-แคน-เจน (คลิป)

แฟนคลับ BNK48 แห่ร่วมงานจับมือครั้งแรกของวง

คุยกับ ผจก. BNK48: คิดอย่างไรกับกระแสลบด้านการจัดการที่ผ่านมา

จาก AKB48 สู่ BNK48: เส้นทางสายไอดอลไทย

ไอดอล BNK48 จะไปได้ไกลแค่ไหนในวงการบันเทิงไทย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog