ไม่พบผลการค้นหา
นามิเอะ อามุโระ นักร้องสาวผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ประกาศแขวนไมค์แล้วในวันคล้ายวันเกิดอายุ 40 ปีของเธอ

นามิเอะ อามุโระ นักร้องสาวผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ประกาศแขวนไมค์แล้วในวันคล้ายวันเกิดอายุ 40 ปีของเธอ

ศิลปินสาวจากโอนินาวา ประกาศข่าวสะเทือนวงการบันเทิงญี่ปุ่นครั้งนี้ผ่านทางเพจ Facebok หลักของเธอ โดยมีข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนเธอมาตลอด 25 ปีของการทำงาน และขอใช้โอกาสนี้ตัดสินใจอำลาวงการในวันที่ 16 กันยายน ปี 2018 ซึ่งเธอวางแผนไว้ว่าในปีสุดท้ายนี้ จะขอทำอัลบั้มและทัวร์คอนเสิร์ตสุดท้ายให้ดีที่สุด

 

นามิเอะเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงญี่ปุ่น มีผลงานทั้งเป็นนักร้อง นักเต้น นางแบบ และนักธุรกิจ ได้รับฉายาว่าเป็น "Teen Queen of Japan" และเป็น "Janet Jackson" ของญี่ปุ่น จากความสำเร็จในแนวเพลงอาร์แอนด์บีของเธอ

ทว่าตลอด 25 ปี นามิเอะก็เคยเผชิญกับช่วงตกต่ำของอาชีพ เมื่อเธอประกาศว่าตนเองจะแต่งงานกับ มาซาฮารุ มารุยามะ หลังจากตั้งครรภ์ลูกคนแรก  แม้ว่าตอนนั้นเธอจะอายุเพียง 20 ปีและอยู่ในจุดสูงสุดของภาพลักษณ์ทีนควีน แต่ชีวิตการแต่งงานของเธอก็ล้มเหลว ต้องหย่าร้างในอีก 2 ปีต่อมา ทั้งยังต้องพบกับมรสุมชีวิต เมื่อแม่ของเธอถูกฆาตกรรมโดยคนในครอบครัว 

การเปลี่ยนแนวเพลงมาสู่อาร์แอนด์บีในช่วงแรกของเธอก็ไม่ประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ นามิเอะพบกับยอดขายตกต่ำในช่วงปี 2000 ซึ่งเธอต้องใช้เวลาหลายปีทำงานอย่างหนักทั้งงานเพลงและการเต้น ออกผลงานอย่างสม่ำเสมอ จนในที่สุดก็กลับมาโด่งดังอีกครั้ง

ทัวร์คอนเสิร์ต  “LIVE STYLE 2016-2017” ทัวร์ล่าสุดของเธอมีจำนวนถึง 101 รอบ โดยในตอนแรกมีเพียงแค่ 85 รอบ แต่เพิ่มรอบตามความต้องการของแฟนๆ ซึ่งนามิเอะสามารถขึ้นแสดงทุกรอบได้สำเร็จ

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog