ไม่พบผลการค้นหา
ฮอนด้า เอาใจแฟนหงส์-สาวกผี เปิดตัวสกู๊ปปี้ไอลายลิขสิทธิ์แท้ Liverpool FC – MUFC 2012 Limited Edition พร้อมกิจกรรม " หงส์-ผี เชียร์สนั่น ลุ้นเชียร์มันส์ถึงอังกฤษ "

ฮอนด้า เอาใจแฟนหงส์-สาวกผี เปิดตัวสกู๊ปปี้ไอลายลิขสิทธิ์แท้ Liverpool FC – MUFC 2012 Limited Edition พร้อมกิจกรรม " หงส์-ผี เชียร์สนั่น ลุ้นเชียร์มันส์ถึงอังกฤษ "



ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย และผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ" ต่อยอดความมันส์แบบทะลุแมตช์เพื่อแฟนหงส์ และสาวกผี ในฐานะ Official Partner หรือผู้ถือลิขสิทธิ์ของทีมลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ All New Honda Scoopy i L.F.C. 2012 Limited Edition และ Man Utd. 2012 Limited Edition จำหน่ายทั่วประเทศจำนวนจำกัดเพียงลายละ 5,000 คันเท่านั้น มาพร้อมกับกิ๊ฟเซ็ทลิขสิทธิ์แท้ สำหรับแฟนแฟนบอลชาวไทยได้เป็นเจ้าของ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป



 

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในปี 2012 นี้ ฮอนด้าได้นำความสนุกดังกล่าวมาสู่แฟนหงส์ และสาวกผีอีกครั้งกับ All New Honda Scoopy i L.F.C. & Man Utd. 2012 Limited Edition และได้พัฒนารูปแบบลวดลายให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละทีมได้อย่างชัดเจนอีกด้วย เรียกได้ว่าสมกับการรอคอยของผู้ที่พลาดไปในปีที่แล้ว โดยทางฮอนด้าจะผลิตเพียงลายละ 5,000 คันตามลิขสิทธิ์ที่ได้ตกลงกันไว้กับทั้งสองทีม และจะไม่มีการผลิตเพิ่มอีกอย่างแน่นอน"

 



สำหรับ Honda Scoopy i L.F.C. 2012 Limited Edition ได้รับการออกแบบให้แสดงถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูลโดยใช้สีแดงและสีขาวเป็นหลัก ประกอบด้วยกราฟิกรูปหงส์ขนาดใหญ่สยายปีกสอดรับกับตัวถังรถ ประดับด้วยดาวจำนวน 5 ดวง สัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจในฐานะแชมป์ยุโรป 5 สมัย สูงที่สุดในประเทศอังกฤษ พร้อมตราสัญลักษณ์ของสโมสรและข้อความ "WE ARE THE KOP" แสดงถึงความภาคภูมิใจของแฟนหงส์แดงทุกคน



ในส่วนของ Honda Scoopy i Man Utd. 2012 Limited Edition ถูกออกแบบให้มีความเป็นหนึ่งเดียวกับทีมแมนฯยูฯโดยใช้สีแดงและดำเป็นหลัก มีแถบตารางแบบ Gingham ลายเดียวกับชุดแข่งฤดูกาล 2012-2013 อยู่รอบคัน พร้อมลายพรางของตัวเดวิลล์บนพื้นสีดำด้าน ให้ความคลาสสิกแต่แฝงไว้ด้วยความดุดันตามสไตล์ของทีม


ทั้งนี้ ทางฮอนด้าจะวางจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาเริ่มต้นโดยประมาณที่ 48,000 บาท โดยรถทุกคันจะมาพร้อมกับกิ๊ฟเซ็ทลิเวอร์พูล หรือกิ๊ฟเซ็ทแมนฯยูฯ คันละ 1 ชุด ประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง, หมวกแก็ป, กระบอกน้ำ, และพวงกุญแจ ซึ่งทั้งหมดได้ถูกสั่งทำพิเศษภายใต้ลิขสิทธิ์แท้ของทั้งสองทีมเพื่อแฟนบอลพันธุ์แท้โดยเฉพาะ



งานนี้แฟนบอลของทีมหงส์แดงและสาวกผีแดง พลาดไม่ได้แน่นอน สามารถรับคูปองร่วมสนุกได้ที่ร้าน Honda Wing Center สาขาใกล้บ้าน หรือตัดจากโฆษณาของแคมเปญในหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ รวมถึงนิตยสารรถจักรยานยนต์ หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.thตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555 และทาง


นอกจากนี้ยังติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสำหรับแฟนหงส์-สาวกผี ได้ทุกวันที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog